Pháp luật

Công an cung cấp tình tiết bất ngờ vụ vợ phân xác chồng

Trước khi bị vợ sát hại, người chồng dùng dao chém vợ rồi tuyên bố sẽ giết vợ nếu mình còn sống.

Sáng nay 19-12, tại công an tỉnh Bình Dương, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, chủ trì thông tin vụ vợ sát hại chồng rồi phân xác phi tang trong đêm xảy ra tại nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An).

Theo cơ quan công an, đêm 15-12, sau khi đi nhậu về nhà trọ thì Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) với vợ là nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Lúc này Tú đánh và đe dọa sẽ giết chết Diễm.

Trong lúc đánh vợ, Tú đã dùng con dao bầu để chém nhưng Diễm tránh được và giật được con dao, đồng thời dùng chính con dao đó chém trúng vào vùng cổ Tú. Sau khi bị chém, Tú vật ngã Diễm xuống nền nhà, dùng chân đạp vào người Diễm, đồng thời nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết”.

Nghe vậy, Diễm tiếp tục tấn công chồng đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó Diễm dùng chính con dao này phân xác nạn nhân bỏ vào túi màu đen có sẵn trong phòng trọ.

Đến 8 giờ sáng 16-12, Diễm mang các túi nylon chứa xác nạn nhân đem bỏ nhiều nơi chứa rác ở các khu nhà trọ. Riêng phần đầu và một phần khác của nạn nhân, Diễm đưa ra bỏ ở thùng rác tại đường Thuận Giao 09.

Diễm tại cơ quan công an. Ảnh: Vũ Hội

Sự việc được phát hiện vào trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khu nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện phần đầu nạn nhân.
Công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng xảy ra tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: vợ giết chồng , chặt xác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP