Pháp luật

Lời khai máu lạnh của thai phụ sát hại cụ bà rồi giấu xác vào bao tải

Dù đang mang thai gần đến ngày sinh, thai phụ vẫn ra tay sát hại cụ bà 79 tuổi rồi giấu xác vào bao tải ở nhà vệ sinh rồi bỏ trốn.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: PL&BĐ

Công an tỉnh Long An cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Điệp (SN 1970, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, Long An) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị K. (79 tuổi, ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa). Theo đó, Điệp chính là người phụ nữ hàng xóm, cũng là đối tượng nợ tiền cụ bà. Nghi phạm gây án khi đang gần đến ngày sinh con.

Tại cơ quan công an, Điệp khai nhận sát hại cụ K. vì số tiền vay mượn nhưng không có khả năng chi trả cho nạn nhân. Sau đó thấy cụ K. có mang nhiều tài sản gồm trang sức và tiền mặt nên ra tay cướp, bỏ xác nạn nhân trong bao tải rồi giấu trong nhà vệ sinh tại nhà mình. Sau khi giết người, phi tang xác cụ K., Điệp bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Sau nhiều ngày điều tra, truy xét, cảnh sát đã bắt giữ Điệp khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại khu vực biên giới Việt Nam và Campuchia (thuộc tỉnh Tây Ninh). Được biết, Điệp hiện còn đang trong quá trình thi hành án dân sự khi nợ số tiền hơn 30 triệu đồng do mượn của bà P.T.H.L. (ngụ ấp An Định, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, Long An) từ năm 2016 đến nay.

Nghi phạm Điệp có mối quan hệ như vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 người con. Hiện tại, Điệp sinh sống với người đàn ông ở huyện Củ Chi (TP.HCM), đang mang thai gần đến ngày sinh con thì gây án mạng trên.

Trước đó bà Nguyễn Thị K. (79 tuổi, ngụ cùng ấp An Hòa) được gia đình trình báo mất tích từ ngày 28/10. Đến ngày 6/11, thi thể bà K. được phát hiện chứa trong bao tải trong nhà vệ sinh tại nhà của Điệp. Trên người nạn nhân không còn tài sản.

Người thân của nạn nhân cho biết thêm, vào chiều ngày 28/10, bà K. nhận được điện thoại của 2 người phụ nữ cùng xã An Ninh Tây bảo đến nhà để trả số tiền 10 triệu đồng. Bà K. đến nhà 2 người phụ nữ trên mang theo túi xách chứa 12 chỉ vàng và 30 triệu đồng rồi mất tích.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: lời khai , sát hại , cụ bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP