Pháp luật

Thừa Thiên-Huế: Bắt thiếu niên đột nhập nhà dân "chôm" 3 chỉ vàng

Sau khi đột nhập nhà người dân để trộm cắp tài sản, đối tượng B. đã bị lực lượng công an phát hiện, đưa về trụ sở để làm việc.

Ngày 1/9, thông tin từ Công an thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này vừa xác minh, điều tra làm rõ một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi trộm tài sản.

Danh tính đối tượng được xác định là Trần Thanh B., SN 2007, trú tại thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang.

Theo cơ quan công an, trước đó, đối tượng B. đột nhập vào nhà một người dân ở tổ dân phố Đức Lam Trung, thị trấn Phú Đa. Ngay sau khi vào được bên trong nhà nạn nhân, B. đã dùng dụng cụ mang theo cạy tủ lấy trộm 3 chỉ vàng rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thụ chứng cứ để truy bắt thủ phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng công an đã phát hiện đối tượng B. chính là thủ phạm gây án nên đã đưa về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, đối tượng Trần Thanh B. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng này còn khai thêm, trước đó 15 ngày, y còn lấy trộm 100 USD cuả nạn nhân nói trên.

Công an huyện Phú Vang thông tin, trước đó, trong ngày 24/8, Công an xã Phú Thuận cũng đã điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Vỹ, SN 1982, trú tại thôn Thạch Căn, phường Phú Dương, Tp.Huế lấy trộm 5.000 đô la Hồng Kông của một người dân trên địa bàn xã.

Hiện, các đối tượng gây án đều đã được Công an các xã, thị trấn bàn giao cho Công an huyện Phú Vang để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP