Số hóa

Thông tin về iPad Pro mới xuất hiện trên iOS 12.1

Mã số định danh cho "iPad2018Fall" đã được tìm thấy trên bản cập nhật hệ điều hành vừa ra mắt của Apple.

Theo 9to5mac, khi tìm hiểu trên iOS 12.1 về mục Thiết lập sử dụng, ứng dụng chạy khi người dùng thiết lập thiết bị mới, các chuyên gia đã tìm thấy thông số định danh cho chiếc iPad được tạm gọi là "2018Fall".

Phiên bản trước của ứng dụng này chỉ bao gồm thông số nhận dạng cho iPhone 2018. Điều này mang hàm ý ứng dụng đang được cập nhật để hướng dẫn người dùng cách sử dụng cử chỉ mới trên một mẫu iPad sẽ được phát hành vào mùa thu này.

Thông số định danh cho Ipad2018Fall trên iOS 12.1

Trong bản cập nhật iOS 12.1, người dùng cũng có thể nhìn thấy một tính năng mới là "Đồng bộ hóa Memoji". Hiện tại, Memoji chỉ được hỗ trợ trên iPhone nhưng sự xuất hiện của tính năng này mang ý nghĩa Apple có thể phát hành một chiếc iPad mới với hệ thống camera TrueDepth tới đây. Khi đó, người dùng sẽ muốn đồng bộ hóa các Memoji của mình giữa mỗi thiết bị.

Bên cạnh đó, một báo cáo khác khẳng định có bằng chứng cho thấy việc hỗ trợ FaceID sắp xuất hiện. Kết hợp với mã số định danh được tìm thấy ở trên cùng tính năng đồng bộ hóa Memoji vừa cập nhật, đây đều là các dấu hiệu tốt cho việc giới thiệu một chiếc iPad Pro.

Gần đây nhất, chuyên gia dự đoán Ming-Chi Kuo thông báo rằng chiếc iPad Pro 2018 mới sẽ có kết nối USB-C thay vì Lightning. Trước đó, một số người khác đã dự đoán Apple sẽ công bố mô hình iPad mới tại sự kiện tháng 9, nhưng điều này đã không xảy ra. Khả năng lớn nhất được kỳ vọng là Apple sẽ tổ chức một sự kiện khác vào tháng 10 cho iPad và Mac mới.

Tác giả: Bảo Nam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iOS 12.1 , iPad Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP