Số hóa

iPad Pro 12,9 inch mới với màn hình tràn viền đẹp "hoàn hảo"

Trong khi tâm điểm chú ý đang dồn vào iPhone 2018 thì nhiều người dùng tin rằng iPad Pro năm nay cũng sẽ là thiết bị có sự lột xác hoàn hảo của Apple.

Trong khi thế giới công nghệ đang tập trung những dự đoán về dòng sản phẩm iPhone 2018 tại sự kiện ngày 12/9 tới, Apple cũng có khả năng sẽ mang đến phiên bản mới của iPad Pro 12,9 inch.

Mới đây, một video đã phác họa thiết kế tổng thể của iPad Pro 12.9 (2018) với những chi tiết được cho là gần với những gì mà Apple sẽ mang đến trên sản phẩm máy tính bảng mới nhất của hãng.

Theo đó, iPad Pro 12,9 inch có thể sẽ không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm giống như trên các dòng iPhone gần đây. Ngoài ra, máy sẽ không có nút Home nào trên màn hình. Điều này khiến các nhà phân tích tin rằng iPad Pro mới sẽ được trang bị tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID.

Một điểm nổi bật nữa đó là mẫu máy tính bảng mới nhất của Apple sẽ đi theo xu hướng tràn viền màn hình ở cả bốn cạnh, tạo nên sự cân đối hoàn hảo.

Mặt lưng của máy có 1 camera được thiết kế lồi hẳn lên so với bề mặt, trong khi phía dưới là chấu kết nối với các phụ kiện đi kèm. Kích thước của máy sẽ chỉ là 280 x 215 x 6,4 mm, nhỏ gọn hơn khá nhiều thiết bị tiền nhiệm với kích thước 305,7 x 220,6 x 6,9 mm.

iPad Pro 12,9 inch (2018) được đồn đại là sẽ được trang bị chipset A12 hoặc A12X. Ngoài ra, một phiên bản iPad Pro 10,5 inch cũng được dự đoán sẽ ra mắt tại sự kiện sắp tới của Apple. Phiên bản này sẽ chỉ có màn hình nhỏ hơn và vẫn được thừa hưởng mọi tính năng chủ đạo.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: inch , iPad Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP