Xã hội

Thông tin sai lệch bất ngờ trong vụ chồng xích cổ vợ, bẻ tay con

Liên quan đến vụ việc chồng xích cổ vợ ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, Thái Bình, cơ quan chức năng đã thông tin nhiều tình tiết bất ngờ.

Theo đó, vụ việc bạo hành nghiêm trong xảy tại xóm 4, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương (Thái Bình) giữa chị Phạm Thị T. (SN 1980, trú tại địa chỉ trên) và chồng mình là Lại Thanh T. (SN 1973) không có sự việc bẻ gãy tay con như mạng xã hội đưa. Trước đó, ngày 5/6, thông tin được tài khoản facebook có tên T.T.T đã đưa hình ảnh chị T. bị chồng xích cổ và có những thông tin về người chồng xích cổ vợ, bẻ gãy tay con. Chia sẻ này ngay lập tức đã tạo ra sự phẫn nộ trong dư luận về người chồng tàn ác.

Bà Lương Thị Kim Oanh, Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kiến Xương thông tin. Theo đó, con trai của anh T. và chị T. bị thương trước đó mấy ngày chứ không phải bị bố bẻ gãy. Còn chị T. đúng là bị chồng nhốt và dùng xích xích trong phòng, sau đó khóa cửa bỏ đi làm. Chị T. sau đó gọi điện cho người thân đến giải cứu.

Hình ảnh chị T. được đưa lên mạng xã hội đã gây sốc những ngày qua vì những thông tin sai lệch. (Ảnh FB: T.T.T.)

Liên quan đến vụ việc, bà Oanh cũng cho biết sự việc đã được Công an huyện, Hội phụ nữ huyện Kiến Xương và xã Trà Giang trực tiếp giải quyết.

Theo thông tin từ phía xã Trà Giang, hiện gia đình chị T. xin giải quyết nội bộ. Tính mạng của chị T. và cháu bé bị thương ở tay đã được bảo vệ. Bản thân anh T. cũng đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và tiến hành xin lỗi vợ. Được biết chị T. đã tha thứ cho chồng.

Nói về nguyên nhân vụ việc, ông Trần Quốc Hội, Phó chủ tịch xã Trà Giang cho biết thêm, trong ngày 4/6, Chị T. bị ốm nên 3 mẹ con chị T. về nhà ngoại ở. Tối đó, anh T. đã sang nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về nhà. Đến ngày 5/6, anh chồng bắt chị T. đi làm vì sợ ở nhà vợ mình “có người khác”. Do bị ốm nên chị T. không chịu, từ đó nảy sinh mâu thuẫn.

Trước đó hai vợ chồng anh T. đã có mâu thuẫn, từng ly thân một thời gian. Gần đây, nhờ sự hòa giải, họ làm lành và về chung sống với nhau. Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Trà Giang đã mời hai bên gia đình đến nhà và anh T. đã nhận thức được hành vi sai trái của mình nên chủ động xin lỗi vợ và gia đình vợ.

Tác giả: Cường - Chang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP