Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ cán bộ bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ ở Bình Dương

Theo Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương), đã chuyển công tác nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương bị thiếu nữ tố hiếp dâm suốt 2 năm để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương bị thiếu nữ tố hiếp dâm suốt 2 năm, VTC News đưa tin, trưa 28/11, ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội (Sở LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Dương cho biết, ông N.S.V., nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương bị thiếu nữ tố hiếp dâm, được chuyển sang công tác ở phòng Hành chính - Kế toán.

"Hiện tại, chúng tôi tạm thời điều chuyển ông V. sang công tác tại phòng Hành chính - Kế toán để thuận tiện cho việc xác minh, điều tra những nội dung liên quan đến đơn tố cáo", ông Cường nói.

Theo ông Cường, Sở LĐ - TB&XH cử đại diện đến trung tâm, yêu cầu đơn vị này và cá nhân liên quan tường trình về vụ việc. Sau đó, sở phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh và có phương án xử lý.

Vietnamnet đưa tin, qua trao đổi điện thoại với báo chí, ông V. phủ nhận thông tin hiếp dâm thiếu nữ. Người này nói: “Thông tin tố cáo của em H. là hoàn toàn không đúng, tôi chỉ coi H. là con em chứ không bao giờ làm những chuyện như vậy. Không biết lý do gì mà H. lại dựng lên câu chuyện như vậy”.

Trung tâm thông tin, ở trung tâm có 4 bảo vệ chia làm 2 tổ thay nhau trực. Ông V. làm nhân viên bảo vệ tại trung tâm từ năm 2014. Ông thường xuyên bảo ban và bình thường rất thương các em tại đây.

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, ông V. mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc. Nếu thật sự ông có tội, ông chấp nhận đi tù.

"Tôi thấy H. không có cha mẹ, lại là đồng hương Nghệ An với tôi nên tôi có quan tâm H. hơn một chút, nhưng là sự quan tâm tốt đẹp chứ không phải là quan tâm dâm dục" - ông V. nói.

Trước đó, ngày 27/11, Công an quận Bình Thạnh đã tiếp nhận đơn tố cáo của em và đang phối hợp với nhiều đơn vị liên quan để điều tra làm rõ việc, em H. bị 1 nhân viên của trung tâm có hành vi xâm hại, hiếp dâm.

Gữa năm 2017, em H. được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội (Bình Dương). Năm 2019, em H. được chuyển về Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM (trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Nhận thấy em H. có biểu hiện tâm lý bất thường, nhân viên trung tâm đã hỏi và được H. kể lại toàn bộ sự việc.

Ngày 24/11, H. đã làm đơn tố cáo gửi Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP