Giải trí

Thông tin chính thức về nơi viếng và tổ chức lễ tang cho Vân Quang Long tại Mỹ

Ca sĩ Vân Quang Long có thể sẽ được hỏa táng tại Mỹ và đưa tro cốt về Việt Nam.

Chiều tối ngày 29/12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, ca sĩ Vân Quang Long (cựu thành viên nhóm 1088) đã đột ngột qua đời tại Mỹ vì một cơn đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi.

Thông tin đã được gia đình anh chính thức xác nhận, khiến công chúng và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng.

Sau khi biết tin Vân Quang Long qua đời, bạn thân của anh là ca sĩ Hàn Thái Tú đã lập tức bay tới nơi đặt thi thể anh để cùng lo liệu với gia đình.

Cách đây ít giờ, trên Facebook ca sĩ Hàn Thái Tú đã đăng tải một bài viết với nội dung:

"Cô chú anh chị em thân hữu, anh em bên này đã tìm được nhà quàn, áo quan, nơi viếng cho Vân Quang Long rồi. Lựa chọn những gì tốt nhất có thể để anh em bên cạnh mày những ngày cuối cùng…".

Đi kèm bài viết là những bức ảnh chụp Hàn Thái Tú đứng trong nhà quàn tại Mỹ. Điều đáng chú ý là ngoài chiếc quan tài lớn để thi hài Vân Quang Long còn có một quan tài nhỏ đặt tro cốt của anh.

Điều này khiến nhiều người khá hoang mang và đau buồn vì cho rằng, do hoàn cảnh bắt buộc nên người thân buộc phải hỏa táng anh tại Mỹ, chứ không thể mang thi hài anh về Việt Nam để vợ con được nhìn mặt lần cuối. Đây có lẽ là một điều bất khả kháng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Phía dưới bài đăng của Hàn Thái Tú là rất nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp. Trong đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái có viết: "Ok bạn , cố gắng lo cho nó dùm nha , và làm sao đưa cốt của nó về Việt Nam sớm nhất có thể".

Như vậy, có thể tạm xác định, Vân Quang Long sẽ được hỏa táng tại Mỹ và tro cốt của anh sẽ được đưa về Việt Nam.

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Hàn Thái Tú , Vân Quang Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP