Xã hội

Thông mới nhất vụ thai nhi 6 tháng tuổi bị vứt bỏ cạnh thùng rác, bị ô tô cán qua

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đang tiến hành trích xuất camera khu vực nơi xảy ra vụ việc để tìm người vứt bỏ thai nhi cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn.

Sáng 18/1, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành trích xuất camera khu vực lân cận để làm rõ ai đã vứt bỏ thai nhi cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, ai đó sau khi nạo phá thai đã mang thai nhi tới vứt bỏ tại khu vực này.

Ngoài ra, trước thông tin cho rằng, có 2 thai nhi trong vụ việc trên, vị cán bộ này cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an chỉ xác định có 1 cháu bé.

Khu vực nơi phát hiện vụ việc. Ảnh:TL

Như trước đó Báo Gia đình và Xã hội đã thông tin, chiều 16/1, một số người dân sinh sống trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một thai nhi bọc trong túi nilon vứt bỏ cạnh thùng rác. Điều đáng nói, thai nhi có dấu hiệu bị phương tiện giao thông cán qua.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã tiến hành thủ tục để lo mai táng cho thai nhi xấu số.

Được biết thai nhi mới được 6 tháng tuổi. Rất nhiều người cảm thấy xót thương cho số phận cháu bé xấu số đã dừng lại hiện trường vái lạy.

Tác giả: C.Lê

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: ô tô cán qua , thai nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP