Giải trí

Thói quen "lạ lùng" của Ngọc Sơn trước mỗi lần đi diễn

Ngọc Sơn cho biết, mỗi chuyến lưu diễn anh đều được rủ đi sắm đồ hiệu, đi ăn đồ ăn ngon nhưng anh thường xuyên từ chối. Nam ca sĩ cho rằng, cuộc sống bề bộn nhưng quan trọng là chiến thắng chính bản thân mình. Anh dành thời gian làm điều ít ai ngờ trước mỗi lần đi diễn.

Ngọc Sơn bày tỏ: “Người ta nói sức khoẻ là vàng, nhưng theo tôi vàng không là gì cả, kim cương cũng không là gì, sức khoẻ là vô giá, chúng ta phải giữ sức khoẻ nhé”.

Anh tâm sự, mỗi chuyến lưu diễn, anh đều được rủ đi sắm đồ hiệu, đi ăn đồ ăn ngon nhưng anh thường xuyên từ chối và thường dành thời gian tự tập tạ trước khi lên sân khấu và ăn những đồ ăn có lợi cho sức khoẻ.

Ngọc Sơn từ chối lời mời ăn uống, ở nhà tập tạ trước giờ diễn.

Vì không có thời gian đến phòng tập gym nên Ngọc Sơn tự tập ở nhà và những nơi nghỉ khi đi lưu diễn.

“Cuộc sống bề bộn, con người ta dễ bị đánh gục bởi những thú vui hưởng thụ như cờ bạc, rượu chè, trai gái,… nhưng quan trọng nhất đối với Ngọc Sơn giờ đây là chiến thắng chính bản thân mình. Sức khoẻ bây giờ là thứ giá trị nhất với tôi”, Ngọc Sơn nói.

Đang trong chuyến lưu diễn tại Canada, Ngọc Sơn đã nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ.

Đối với nhiều nghệ sĩ, để thể hiện tình cảm của mình thì người hâm mộ sẽ tặng hoa, tặng quà là sách, trang phục hay đồng hồ, nước hoa... Nhưng người hâm mộ của Ngọc Sơn dường như đã quá hiểu về anh cũng như thực sự dõi theo anh từ nhiều năm nay nên chọn cho anh một món quà đặc biệt đó là 2 quả tạ tay nặng hơn 30kg.

Ngọc Sơn đã rất hạnh phúc, trân trọng và quyết định mang món quà đặc biệt này trở về Việt Nam. Kể từ khi nhận được món quà này, Ngọc Sơn cũng từ chối mọi lời mời đi ăn uống, mua sắm của mọi người ở Canada để tập trung luyện tập.

Gần 50 tuổi, Ngọc Sơn vẫn giữ được giọng hát khoẻ với cột hơi dài nhờ chú trọng chăm lo sức khoẻ.

Những lần Ngọc Sơn thể hiện khả năng hít đất trên sân khấu hay biểu diễn liên tục không ngừng nghỉ nhiều ca khúc yêu cầu cột hơi dài, độ khó cao đã trở nên quen thuộc với với khán giả nhờ thói quen vừa luyện giọng lại vừa tập tạ, hít đất trước khoảng thời gian lên sân khấu.

Ngọc Sơn đam mê, hăng say tập luyện đến nỗi, bất kỳ nơi nào và khi nào cũng có thể tập. Có lần, trong khi chờ phỏng vấn xin visa, đợi lâu quá, Ngọc Sơn bèn chống tay xuống đất hít đẩy khiến mọi người rất bất ngờ.

Ít ai biết ngoài tình yêu với âm nhạc, Ngọc Sơn còn có đam mê với nhiều môn thể thao. Ngày còn bé, Ngọc Sơn đã yêu thích bóng bàn và Taekwondo. Lên lớp 5, Ngọc Sơn được theo học ở Trung tâm thể thao tỉnh Bạc Liêu với mục đích rèn luyện sức khỏe.

Từ năm học lớp 8 đến lớp 10, Ngọc Sơn nhiều lần đoạt giải Nhất trong các cuộc thi bóng bàn do nhà trường và TX Bạc Liêu tổ chức. Năm lớp 9, Ngọc Sơn đi thi bóng bàn và đoạt giải vô địch 6 tỉnh miền Tây.

Theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn. Có thể nói, đây là mức cát-xê khá cao trong làng nhạc Việt hiện nay.

Tuy cát-xê ở mức cao nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả. Anh cho biết, cát-xê đi hát anh đưa hết cho mẹ và trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình. Sau chuyến lưu diễn, Ngọc Sơn tiếp tục bận rộn với vai trò giám khảo của Thần tượng Bolero.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ca sĩ , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP