Giới trẻ

Thỏa lòng mong đợi, cặp đôi bị ghét nhất Về nhà đi con - Khải và Xinh đã 'cưới nhau' rồi đây này!

Cư dân mạng bày tỏ sự hả hê và vui mừng khi cuối cùng cũng đã thấy cặp đôi bị ghét nhất Về nhà đi con - Khải và Xinh đã ''về chung một nhà''.

Có thể nói, các diễn viên trong bộ phim đang hot hiện nay Về nhà đi con đều sở hữu khả năng diễn xuất tài tình và ngang nhau, khiến mỗi nhân vật mà họ thể hiện đều để lại dấu ấn riêng. Trong đó, không thể không nói đến 2 nhân vật ”bị ghét” nhất trong phim - đó là cặp đôi Khải (Trọng Hùng) - Xinh (Minh Cúc).

Như một trò đùa, vì quá ghét hai nhân vật này mà khán giả đang ngày đêm cầu nguyện cho cặp đôi Khải - Xinh sẽ nên duyên, về ở với nhau để giải thoát cho chị Huệ. Rất nhiều ảnh chế đã được cư dân mạng sáng tạo ra, nhằm mục đích ghép đôi hai người.

Bức ảnh chế hài hước của cư dân mạng.

Và trước sự mong mỏi ấy, mới đây, chương trình “Bữa trưa vui vẻ” đã mời diễn viên Trọng Hùng và Minh Cúc đến giao lưu tại chương trình. Không chỉ chia sẻ những điều thú vị xung quanh bộ phim, mà cặp đôi này còn ”chơi lớn” khi tổ chức hẳn một ”đám cưới” trên sân khấu, nhằm hiện thực hóa ước mơ của khán giả.

Khải và Xinh xuất hiện rạng rỡ trong bữa trưa vui vẻ

Đám cưới ”giả định” khá đơn giản, với ”chú rể” diện áo thun cổ bẻ, còn ”cô dâu” thì đội một cái khăn voan. Thế nhưng, cả hai đã diễn như thật, dưới sự tung hứng của 2MC với vai trò kẻ phá hoại bữa tiệc.

Mặc dù chỉ là diễn, nhưng bên dưới các dòng bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự hả hê và vui mừng khi cuối cùng cũng đã thấy Khải - Xinh ”về chung một nhà”.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP