Giải trí

Thiếu gia Phan Thành: Gia thế siêu khủng, tình duyên ồn ào nhưng đầy trắc trở

Thiếu gia Phan Thành đang được kỳ vọng sẽ soán ngôi của Cường Đô la trong thời gian tới vì gia thế siêu "khủng" cũng như thú chơi siêu xe và tình trường có phần "ồn ào" của mình.

Thiếu gia tiêu hơn 30 tỷ/tháng, sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ

Được đồn đoán là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM, thiếu gia Phan Thành khiến không ít người ghen tị vì gia thế siêu "khủng" cùng bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng của mình.

Bộ sưu tập xế khủng của thiếu gia Phan Thành.

Ông Phan Quang Chất là Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Phan Thành, Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Vật Tư Bến Thành.

Ông cũng đồng giữ một số chức vụ khác như Ủy viên HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương; Uỷ viên HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn Bông Sen; Phó Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Sài Gòn Ôtô (Sài Gòn Ford); Phó Chủ tịch HĐQT Bến Thành – Phú Xuân; Chủ tịch HĐQT Đại Thống – Bình Dương; Ủy viên HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Huế; Ủy viên HĐTV Công ty TNHH du lịch Bến Thành – Non Nước; Ủy viên HĐQT Khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ; Ủy viên HĐQT Công ty Greenview – Bình Dương; Ủy viên Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Bình Châu.

Đồng thời, ông Chất là đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành là Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Công ty này nhập khẩu dầu nhờn động cơ cao cấp từ công ty Lelco Petroleum ở thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ; mỡ bôi trơn của công ty Clearview Chemical tại bang New York, Hoa Kỳ; dầu động cơ cao cấp của Conoco Philips (Singapore) là Power J và Super J và đóng gói các sản phẩm theo đăng kí của công ty tại Việt Nam.

Năm 2007, Công ty mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm điều chế cao su (RPO) và phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VII). Các nhà cung cấp chủ yếu từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Iran và Thái Lan.

Từ tháng 4/2008, Công ty thiết lập chi nhánh chuyên dịch vụ gia công pha chế và đóng gói các sản phẩm dầu bôi trơn cho các khách hàng trong nước. Các sản phẩm chính là phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt hóa lỏng, dầu động cơ, dầu công nghiệp. Năm 2010, Công ty là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Jonell Oil, Hoa Kỳ.

Mặc dù công ty có quy mô không quá lớn nhưng lợi nhuận thu về từ nguồn hàng vẫn khiến nhiều doanh nghiệp mơ ước.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiếu gia Phan Thành còn là chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng, với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Phan Thành đã từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh 5 chiếc xe tiền tỷ, bao gồm Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible lên trang Facebook cá nhân.

Sau đó không ít lâu, vị thiếu gia này tiếp tục "khoe" đã "tậu" hai siêu xe BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng và Lamborghini Huracan màu xanh cốm độc đáo, trị giá hơn 16 tỷ đồng.

Tại gara riêng của thiếu gia Sài thành còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta trắng có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, "tình cũ" của Midu khiến nhiều người choáng váng khi chi hơn 30 tỷ đồng để "tậu" 3 chiếc siêu xe khác nhau.

Tình duyên ồn ã .....nhưng chẳng đi đến đâu

Vị thiếu gia giàu có này còn không ít lần khiến mạng xã hội dậy sóng vì những "ồn ã" tình trường của mình. Những bóng hồng từng gắn bó với Phan Thành có người là diễn viên nổi tiếng, doanh nhân thành đạt; có người lại là hot girl xinh đẹp, tài giỏi được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Phan Thành- Midu thuở còn mặn nồng.

Ban đầu là cái tên người đẹp Midu, đây được xem là bạn gái chính thức của Phan Thành từ trước đến nay, thậm chí, hai người còn định đi đến ngày hạnh phúc khi vị thiếu gia quyết định đính hôn cùng người đẹp.

Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể hoàn toàn khi có sự xuất hiện của hot girl quê Cà Mau- Thuý Vy. Cô nàng lắm chiêu này còn chẳng ngại "gạch đá" từ dân mạng mà thẳng thắn công khai mối quan hệ với Phan Thành trong lúc anh chàng vẫn đang yêu Midu.

Một thời gian sau, dân mạng tìm ra loạt bằng chứng cho rằng Phan Thành và nàng tiểu thư Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) đang có mối quan hệ tình cảm. Sau một thời gian úp mở, cuối cùng cặp đôi cũng công khai và được đông đảo dân mạng ủng hộ vì Primy vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có gia thế, phù hợp với Phan Thành.

Hơn 1 năm yêu, Primmy cũng như Phan Thành không công khai quá nhiều nhưng lần nào xuất hiện với nhau, cả hai cũng dành cho nửa kia những lời đường mật. Nhưng ít lâu sau đó trong phần comments qua lại với Isaac trên trang cá nhân, Primmy gián tiếp khẳng định cô và Phan Thành đã chính thức chia tay chứ không còn là đồn đoán.

Mới đây nhất, dân mạng lại tìm ra loạt bằng chứng cho rằng Phan Thành đang thả thính Nguyễn Thanh Phương Đài - một thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Tuy nhiên, sau khi thông tin này lan truyền trên MXH thì Phan Thành đã có chia sẻ ở Facebook cá nhân và khẳng định anh với Phương Đài chỉ là bạn bè bình thường, không có tình cảm nam nữ như nhiều lời đồn đoán.

Rõ ràng, hiện tại cái tên Phan Thành vô cùng "hot", chỉ cần hiện bên cạnh người đẹp nào thì ngay sau đó cộng đồng mạng và truyền thông tích cực đưa tin.

Trong khi Cường Đô la tạm rời xa thế giới ảo để tìm chốn bình yên bên cạnh Đàm Thu Trang thì có lẽ Phan Thanh sẽ là vị thiếu gia thế chân Quốc Cường để đứng ngồi đầu trong các vị thiếu gia được dư luận quan tâm và bàn tán.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Midu , Phan Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP