Giải trí

Midu 'bật đèn xanh', Phan Thành chính thức 'hành động'?

Theo đồn đoán của nhiều người, cô gái Phan Thành từng yêu được nhắc đến ở câu chuyện trên chính là Midu.

Thường xuyên có những động thái “thả thính” bằng cách chia sẻ những hình ảnh hay dòng trạng thái đầy tâm trạng, một lần nữa Phan Thành lại khiến tất cả phải chú ý với hành động mới nhất của mình.

Theo đó, Phan Thành bất ngờ chia sẻ đường link bài hát “ai là người thương em” cùng dòng chú thích “người con gái anh từng yêu đâu rồi?”. Vậy, Phan Thành đang ẩn ý gì qua lời nói trên?

Phan Thành tiếc nuối, nhớ nhung người yêu cũ?

Nhiều người cho rằng, lời nói đầy tâm trạng trên chính là việc hối tiếc chuyện tình đã qua, tiếc nuối người con gái từng có tình yêu với mình của Phan Thành. Và suốt những năm qua, Phan Thành chỉ công khai hai người là Midu và Xuân Thảo.

Nếu như Midu từng đính hôn với Phan Thành và cả hai chỉ đường ai nấy đi sau ồn ào liên quan tới hotgirl Thuý Vi thì Xuân Thảo cũng có hai năm bên cạnh chàng thiếu gia nổi tiếng. Vậy thì nếu như đang nhớ nhung tình cũ, Phan Thành muốn nhắc tới Midu hay Xuân Thảo?

Theo đồn đoán của nhiều người, cô gái Phan Thành từng yêu được nhắc đến ở câu chuyện trên chính là Midu bởi lẽ, cách đây ít lâu Midu từng có những chia sẻ về việc có thể quay lại với tình cũ nếu có duyên.

Cặp đôi vẫn luôn được cho rằng nên tái hợp dù đã chia tay nhiều năm

Trong bài phỏng vấn về quan điểm tình yêu, Midu có nhắc tới chuyện có thể quay lại với người yêu cũ. Midu cho biết cô không đặt nặng chuyện người cũ từng tổn thương cô thế nào mà chỉ quan trọng hai người còn duyên hay không.

Midu quan điểm có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Dù Midu cho rằng giờ cô không vội vàng trong tình yêu nữa nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là lời mở đường cho Phan Thành.

Kể từ khi chia tay dù đã đính hôn, cả Midu và Phan Thành đều có những chuyện tình cảm riêng tư nhưng tới giờ cả hai đều độc thân. Trong suy nghĩ của nhiều người, cả hai vẫn là cặp đôi phù hợp và nếu có quay lại cũng là điều chấp nhận được.

Vậy phải chăng, sau lời mở cơ hội của Midu thì Phan Thành chính thức có động thái mong tái hợp?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Midu , Phan Thành , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP