Giải trí

Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc Sơn Tùng - Hải Tú comeback

Vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú đã cùng nhau comeback với MV Chúng Ta Của Tương Lai. MV cũng đánh dấu sự trở lại của "gà cưng" nhà Sơn Tùng sau màn debut sóng gió vào 3 năm trước. Ngoài yêu tố nghệ thuật thì cư dân mạng còn "đào" lại những ồn ào tình cảm trong quá khứ để bàn tán. Và dĩ nhiên, cái tên Thiều Bảo Trâm cũng vì vậy mà được réo gọi.

Trên các diễn đàn MXH, Thiều Bảo Trâm được nhắc tên trong các bài đăng liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú. Nhiều cư dân mạng còn khơi lại drama "trà xanh" năm xưa.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị réo tên vào các bài đăng của Sơn Tùng và Hải Tú.

Sơn Tùng và Hải Tú.

Cho đến trưa ngày 12/3, Thiều Bảo Trâm có động thái lạ trên trang cá nhân giữa lúc bị réo tên liên tục. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải bài viết mới. Đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ lại hình ảnh có nội dung "Đẹp gái làm ơn đừng có buồn" trên story. Không lâu sau đó, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới với dòng trạng thái khá ẩn ý: "Don't let people who do so little for you define so much of your life" (tạm dịch: Đừng để người làm quá ít cho bạn lại định nghĩa quá nhiều điều trong cuộc sống của bạn - PV).

Dù không trực tiếp đề cập chuyện gì nhưng động thái ẩn ý này của Thiều Bảo Trâm khiến netizen không khỏi chú ý. Nhiều người cho rằng đây là cách đáp trả khéo léo của nữ ca sĩ giữa lúc bị réo vào những câu chuyện trên MXH. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái đơn thuần của Thiều Bảo Trâm mà thôi.

Thiều Bảo Trâm liên tục có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ còn có dòng trạng thái gây bàn tán giữa lúc bị réo tên.


Ở thời điểm hiện tại, Hải Tú vẫn là "gà cưng" trực thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP. Người đẹp đã có màn "tái xuất" sau vài năm "ở ẩn" thông qua việc tham gia diễn xuất trong MV Chúng ta của tương lai của Sơn Tùng M-TP. Bất chấp những tin đồn đời tư liên quan đến nam ca sĩ, "nàng thơ" vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ở trên mạng xã hội.

Còn về phía Thiều Bảo Trâm, cô nàng hiện tại vẫn đang độc thân. Người đẹp dành nhiều thời gian để biểu diễn ở các sân khấu, đêm nhạc đình đám. Nữ ca sĩ cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên công chúng chưa thật sự đón nhận những "đứa con tinh thần" của cô nàng.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP