Số hóa

Thiết bị bơm thông minh bỏ túi, có thể bơm xe đạp, ô tô, bóng đá

“Máy bơm di động” này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên, cho tới các tài xế, người chơi thể thao,... giúp tiết kiệm thời gian và xử lý tình huống một cách tiện lợi.

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm khá thú vị có tên là MIJIA Bicycle Pump tại thị trường Trung Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi, cho phép người dùng bơm xe đạp mà không cần dùng tới một chiếc bơm vật lý.

Để làm được điều này, chiếc Bicycle Pump tích hợp bên trong một bơm động lực, có thể tạo ra áp suất tốt đa là 150 psi, giúp nó có thể bơm được lốp xe đạp, xe máy, hay thậm chí là ô tô. Ngoài ra, nó còn bơm được các loại bóng dùng trong thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng ném,...

Theo nhà sản xuất, thiết bị hoạt động bằng một cục pin lithium 2000mAh, có thể bơm được khoảng 5 lốp xe hơi loại 215/60 inch hoặc 8 lốp xe đạp từ áp suất 0 psi tới 120 psi.

Thiết bị này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên, cho tới các tài xế, người chơi thể thao,... giúp tiết kiệm thời gian và xử lý tình huống một cách tiện lợi.

Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm một số tính năng thông minh khác như kiểm tra áp suất lốp xe, thiết lập cài đặt sẵn,...

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 199 tệ (tương đương 700 ngàn đồng) tại thị trường nội địa.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP