Xe

Thêm "siêu phẩm" sedan hạng C ra mắt vào tháng 3, giá rẻ hơn KIA K3

Một mẫu sedan hạng C mới dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 tới đây với mức giá cực hấp dẫn, đe nẹt KIA K3, Mazda 3.

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan hạng C MG 5 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 với mức giá dự kiến chỉ khoảng 400 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ trong phân khúc như KIA K3, Mazda 3 hay Honda Civic.


Được biết, MG 5 2022 sắp trình làng tại sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đây là mẫu xe thứ 3 của hãng xe Anh quốc được phân phối chính hãng tại Việt Nam sau MG ZS và HS.

Về thiết kế, MG 5 gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình thể thao với phong cách thiết kế lai Coupe khá độc đáo, trong phân khúc, Honda Civic là chiếc xe có kiểu dáng tương tự.


Nhìn trực diện phần đầu xe, MG 5 sở hữu diện mạo hầm hố với kiểu tạo hình mui xe thấp và kéo dài về phía trước. Trung tâm là lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng vân 3D nối liền với hốc gió đầu táo bạo.

Tương tự MG ZS đang được phân phối tại Việt Nam, MG 5 sở hữu bộ mâm hình lưỡi rìu đầy ấn tượng và khỏe khoắn có kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu mỏng đồng màu với thân xe và tích hợp đèn xi-nhan LED cùng tính năng chỉnh/gập điện sẽ được tiêu chuẩn hóa trên mẫu xe hạng C này.


Đèn hậu của MG 5 là 3 dải LED dọc giống kiểu trên Peugeot 508 nhưng nhìn tổng thể đuôi xe lại có phần giống Mercedes-Benz C-Class và CLA.

Nội thất xe khá nổi bật với một màn hình giải trí 14,1 inch đặt ở vị trí trung tâm, một màn hình LCD cho cụm đồng hồ công-tơ-mét, hệ thống điều hoà tự động, cửa sổ trời cỡ lớn và cách phối màu nội thất tương phản đỏ/đen ấn tượng.


Về vận hành, MG 5 có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh tiêu chuẩn cho 118 mã lực và bản thể thao hơn dùng động cơ tăng áp 1.5L cho 171 mã lực (thị trường Thái Lan sẽ không có phiên bản thể thao).

Biến thể cơ sở sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, còn bản mạnh mẽ hơn sẽ được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp.​

Tác giả: Hoàng Hiệp

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Kia K3 , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP