Số hóa

Dân tình phát sốt với Nokia Edge Pro 5G 2022: Thiết kế siêu mỏng, màn siêu tràn viền sang hơn iPhone

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Nokia còn là ông lớn trên thị trường điện thoại di động. Tuy nhiên người dùng vẫn còn nhớ đến Nokia rất nhiều. Chính vì vậy mà mới đây concept về Nokia Edge Pro 5G 2022 từ bestmobile và pricepony đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng.

Thiết kế Nokia Edge Pro 5G

Nokia Edge Pro 5G sẽ được làm với tiêu chí mỏng nhẹ tối đa. Nó có viền vuông y như loạt iPhone 13 mới ra mắt của Apple nhưng có viền mỏng hơn rất nhiều. Độ mỏng của nó có thể là còn ít hơn cả những mẫu máy của OPPO.

Màn hình của Nokia Edge Pro 5G cũng sẽ có viền siêu mỏng với kích thước 6.8 inch. Nokia được cho là sẽ phải dùng màn AMOLED cho mẫu máy này mới có thể cạnh tranh cũng các đối thủ Android khác. Người dùng kỳ vọng nó sẽ có độ phân giải 4K và tỉ lệ hình ảnh 21:9 kèm camera, cảm biến dấu vân tay ẩn dưới. Ngoài ra máy cũng cần được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus - loại cứng nhất của Corning.

Cấu hình Nokia Edge Pro 5G

Cấu hình Nokia Edge Pro 5G được kỳ vọng sẽ đi kèm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 5G - không còn mới tại thời điểm năm 2022 nhưng vẫn rất mạnh mẽ và chỉ kém Snapdragon 8 Gen 1 20%. Đổi lại dùng chip cũ có thể khiến máy rẻ hơn. Đi kèm sẽ là RAM tối đa 12GB kèm bộ nhớ trong 256GB - 512GB. Dung lượng này là nhằm phục vụ cụm camera có khả năng quay chụp cực kỳ cao.


Theo đó, Nokia Edge Pro 5G sẽ đi kèm mô-đun 4 camera ở mặt sau trong đó, camera chính đa sụng 64MP, camera thứ hai là ống kính góc siêu rộng và cuối cùng là bộ đôi 2MP đo độ sâu và chụp cận cảnh. Trong đó camera trước được kỳ vọng có thể sẽ đi kèm tính năng quay chụp xóa phông như iPhone 13 Pro Max. Camera trước của máy sẽ ẩn dưới màn hình với độ phân giải 32MP.

Cung cấp năng lượng cho toàn bộ hệ thống sẽ là viên pin lớn dung lượng 7000 mAh nhưng vẫn duy trì được độ mỏng cần thiết cho thiết bị.

Giá bán Nokia Edge Pro 5G

Với cấu hình nêu trên Nokia Edge Pro 5G có thể sẽ có giá quanh mức 12-15 triệu đồng. Ngay cả Xiaomi 12 mới ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 1 cùng hàng loạt điểm cộng trong cấu hình cũng chỉ ở mức giá này.

Nếu thành hiện thực, Nokia Edge Pro 5G có thể là vũ khí đánh vào phân khúc tầm trung mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Nokia. Hãy chờ những động thái mới nhất từ Nokia.

(Techz.vn) Mới đây một thiết kế Nokia 1100 5G đã gây sốt bởi nó cao cấp và xịn chẳng kém iPhone 13 là bao dù nó chỉ là một chiếc điện thoại "cục gạch".

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nokia Edge Pro 5G 2022 , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP