Giới trẻ

Thấy mẹ đi với trai đẹp, quý tử nhà bà Phương Hằng liền tỏ thái độ rõ ràng

Thấy mẹ có trai đẹp tháp tùng, quý tử nhà bà Phương Hằng - Huỳnh Hằng Hữu liền tỏ thái độ rõ ràng.

Cách đây không lâu, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện như một ngôi sao điện ảnh khi đích thân đến khu lịch Đại Nam sau nhiều tháng đóng cửa. Tháp tùng bà Phương Hằng là dàn vệ sĩ cao to. Trong số đó, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc bà Phương Hằng được một vệ sĩ cao to điển trai kè kè bên cạnh.

Thấy mẹ đi với trai đẹp, quý tử nhà bà Phương Hằng liền tỏ thái độ rõ ràng. Ảnh internet

Thấy cư dân mạng chỉ quan tâm đến trai đẹp đi cạnh mẹ, quý tử nhà bà Phương Hằng - Huỳnh Hằng Hữu liền tỏ rõ thái độ hờn giận. Con trai cưng của ông Dũng lò vôi hờn dỗi khi mọi người đổ xô sự chú ý vào người đi cạnh mẹ mà quên mất mình.

Con trai bà Phương Hằng giận dỗi khi mọi người chỉ chú ý đến người đàn ông bên cạnh mẹ mà quên mất mình. Ảnh internet

Phản ứng đáng yêu của con trai bà Phương Hằng khiến cư dân mạng thích thú. Có thể thấy, cậu bé thường xuyên theo dõi các hoạt động của mẹ trên mạng xã hội cũng như tương tác với mọi người.

Huỳnh Hằng Hữu được xem là hậu duệ của bà Phương Hằng khi từ bé đã thể hiện khả năng nói trước đám đông. Quý tử của bà Phương Hằng sở hữu kênh Youtube, Tiktok với hàng triệu người theo dõi. Tỷ phú nhỏ tuổi thể hiện sự tự tin, khả năng giao tiếp mỗi lần livestream chẳng kém cạnh bà Phương Hằng. Không chỉ có tài năng ứng biến, con trai bà Phương Hằng dù còn nhỏ đã thông thạo ngoại ngữ, tự tìm kiếm mọi thông tin bằng tiếng Anh.

Bà Phương Hằng rất cưng chiều quý tử út. Ảnh internet

Huỳnh Hằng Hữu là quý tử út của bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi. Vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng, quý tử nhà bà Phương Hằng đã thừa kế khối tài sản khổng lồ. Đến năm 18 tuổi, con trai bà Phương Hằng sẽ chính thức trở thành chủ nhân của khối tài sản do ông Dũng lò vôi để lại.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP