Giới trẻ

Thanh nhiên làm chiếc diều để thả, nhưng bỗng bị cả xóm 'chửi hội đồng'

Thả chiếc diều này xa xa một chút thì không chỉ cả xóm chửi hội đồng mà chắc chắn, thanh niên này sẽ bị cả huyện nêu tên mắng mỏ mất, vì quá là hãi hùng đi mà.

Nhiều người vẫn thường có thú vui thả diều. Còn gì bằng cho một 'chiều hoàng hôn đang dần phai' gió hiu hiu thôi con diều bay cao bay xa tít tắp. Thế nhưng đấy là với con diều đẹp thì người ta nhìn còn thích mắt, chứ thú vui thả diều nhưng diều kinh dị như chàng trai này thì đúng là 'bị chửi không sai'.

Chuyện là, cậu thanh niên này than thở trên mạng xã hội rằng mải mê làm mãi mới xong con diều để thả chơi chơi cho vui, thế nhưng vừa thả được một lúc thì bị cả xóm chửi: 'Làm xong con diều thả được 1 lúc thì cả xóm xúm lại chửi'. Nghe chừng có vẻ oan uổng lắm, thế nhưng phải nhìn vào dáng hình của con diều, cư dân mạng mới cảm thấy 'bị chửi không sai'.

Nguyên văn lời thở than của thanh niên đam mê thả diều

Con diều của chàng trai này có màu trắng, được vẽ mắt và tóc dài thướt tha, chiều dài tương đương với một người lớn. Để ở dưới thì trông cũng bình thường đấy. Nhưng diều càng lên cao càng trông như một câu chuyện kinh dị khiến người hãi hùng không dám tưởng tượng. Vậy là thanh niên bị cả xóm chửi hội đồng.

Sau khi đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, bài viết nhận về vô số lượt bình luận. Phần lớn cư dân mạng đồng tình với ý kiến của 'cả xóm': 'bị chửi không sai'. Thế nhưng cũng có người 'dở khóc dở cười' với chàng trai này.

Tác giả: Hân

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP