Giới trẻ

Vợ giấu chồng rút 1,5 tỷ cứu trợ miền Trung gây xôn xao cộng đồng mạng

Mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ câu chuyện vợ giấu chồng mang 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để làm từ thiện, cứu trợ miền Trung sau những cơn bão lũ lịch sử.

Theo đó, tài khoản Facebook L.H. chia sẻ câu chuyện vợ giấu chồng mang 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để làm từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung chống chọi với trận lũ lụt lịch sử. Theo bài đăng này cho biết, 1,5 tỷ đồng là số tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng để chuẩn bị sang năm mua nhà.

Tuy nhiên, người chồng bất ngờ thấy tài khoản bị rút sạch, khi hỏi thì vợ chỉ trả lời: "Em có việc rồi". Mãi sau, người chồng mới biết hóa ra vợ đem số tiền 1,5 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung thời điểm lũ lụt.

Được biết, người vợ trong câu chuyện là chị Đặng Thiên Hương (Hà Nội).

Chị Hương rút 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm cứu trợ miền Trung.

Chị Hương làm từ thiện từ lâu chứ không phải theo làm theo phong trào. Chị là một người con miền Trung nên thấu hiểu được nỗi khổ cùng cực của những người dân nơi rốn lũ. Đặc biệt khi chứng kiến trận lũ lịch sử tàn phá kinh hoàng khiến chị càng cảm thấy xót xa và không ngần ngại rút sổ tiết kiệm cứu trợ đồng bào.

Tuy nhiên, thực tế là không phải chị cố tình giấu chồng rút sổ tiết kiệm mà vì miền Trung đang rất cần được giúp đỡ, chị muốn làm xong rồi báo với chồng sau.

Sau khi vợ chồng nói chuyện ổn thoả, chồng chị cũng nhiệt tình ủng hộ quyết định của chị chứ không có chuyện hai vợ chồng cãi nhau, chuẩn bị ly dị như nhiều người đồn thổi.

Được biết, trong thời gian tới, chị dự định sẽ mua thêm lợn, gà, vịt và giống cây nông nghiệp để giúp đỡ bà con miền Trung ổn định cuộc sống.

Bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những lời khen dành cho cô gái có tấm lòng thơm thảo có rất nhiều bình luận chê bai cho rằng hành động của người vợ bộc phát, không suy nghĩ cho chồng.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP