Giải trí

Thành Long chi 80 triệu NDT để cắt đứt mối quan hệ với tình cũ Ngô Ỷ Lợi

Ngôi sao võ thuật từng chấp nhận đưa cho tình cũ số tiền gần 300 tỷ đồng để cắt đứt mối quan hệ.

Trên QQ, Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch đã tiết lộ chuyện Thành Long từng đưa cho tình cũ Ngô Ỷ Lợi số tiền 80 triệu NDT (khoảng 280 tỷ đồng) để cắt đứt mối quan hệ.

Không chỉ vậy, Huỳnh Nghị Thanh còn nói thêm, Thành Long vẫn nhiều lần đề nghị giúp đỡ khi biết tin Ngô Trác Lâm sống khó khăn, lang thang ngoài đường. Thời điểm cô bé vừa ra đời, ngôi sao võ thuật cũng giúp đỡ tiền sinh hoạt phí cho 2 mẹ con chứ không như những tin đồn rằng Thành Long bỏ mặc, không quan tâm con rơi.

 Thành Long

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thời trẻ.

Thông tin này khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi bất ngờ bởi thời gian qua, Thành Long thường xuyên bị chỉ trích vì được cho là đã bỏ mặc con gái đồng tính Ngô Trác Lâm, để cô bé phải sống khó khăn, lang thang và thậm chí lâm cảnh nợ nần.

Mỗi lần được hỏi về Ngô Trác Lâm, nam nghệ sĩ đều từ chối trả lời khiến nhiều người càng thêm ác cảm, cho rằng Thành Long là ngôi sao nổi tiếng nhưng lại vô trách nhiệm, sống giàu có sung sướng dù con gái túng thiếu.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Ngô Ỷ Lợi với vợ chồng con gái Ngô Trác Lâm - Andi gặp nhiều trục trặc và thu hút nhiều sự chú ý. Cựu Hoa hậu từng giúp con gái Ngô Trác Lâm thoát cảnh nợ nần, thiếu tiền thuê nhà đến mức bị đuổi ra ngoài tuy nhiên, bà vừa bất ngờ lên tiếng tố con dâu đồng tính Andi dù đã 32 tuổi nhưng lười biếng, không chịu làm việc dù được Ngô Trác Lâm tìm việc làm giúp.

 Ngô Trác Lâm

Ngô Trác Lâm và vợ đồng tính Andi.

Mặc những lời nói của Ngô Ỷ Lợi, con dâu đồng tính vẫn vô tư sống ảo trên mạng xã hội. Andi liên tục khoe ảnh "câu like" và điều đáng nói là những tấm ảnh này được đầu tư cực kì chỉn chu từ góc máy, trang phục, trang điểm...

Tác giả: VÂN DU

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: ngô ỷ lợi , Thành Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP