Giải trí

Thanh Bình có nói dối khi khẳng định không ly thân với Ngọc Lan nhưng lại nắm tay cô gái lạ?

Hình ảnh Thanh Bình nắm tay một cô gái lạ càng khiến khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của anh với bà xã Ngọc Lan.

Thời gian qua, đồn đoán Ngọc Lan và Thanh Bình rạn nứt hôn nhân là chủ đề nhận nhiều bàn tán từ công chúng.

Thanh Bình và Ngọc Lan là cặp đôi đẹp của showbiz.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về vấn đề này, Thanh Bình cho hay: "Dạo này hai vợ chồng ít chụp hình chung trên facebook do Bình toàn đi phim tỉnh, có khi gần 20 ngày, không có sóng điện thoại nên mình dành thời gian hết cho công việc, thành ra hai vợ chồng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Ngoài ra thì thời gian làm việc của 2 vợ chồng khác nhau, con cũng lớn rồi nên tình yêu không còn nồng cháy như ban đầu, giờ mình chuyển sang một tình yêu ý nghĩa hơn".

Khi được hỏi: Có tin cho rằng, anh và Ngọc Lan đang ly thân thì sao? Thanh Bình khẳng định: "Không có chuyện đó. Do đặc thù công việc nên ít dành thời gian bên nhau hơn trước thôi. Ngoài làm phim thì Bình còn kinh doanh và phải dành nhiều thời gian cho những công việc đó. Mọi chuyện chỉ là tin đồn".


Thế nhưng mới đây, khán giả được dịp xôn xao hơn khi bức ảnh Thanh Bình nắm chặt tay một cô gái lạ trong bữa ăn với bạn bè được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo nhiều nguồn tin, bức ảnh được chụp khi Thanh Bình về An Giang quay phim cách đây không lâu. Dù danh tính cô gái trong hình chưa được tiết lộ và Thanh Bình chưa lên tiếng về bức ảnh nhưng với động thái như hiện tại, công chúng lại một lần nữa đặt nghi vấn về cuộc sống hôn nhân của anh và Ngọc Lan liệu có đúng như những gì mọi người vẫn đồn đoán.

Cách đây vài ngày, khán giả còn hoang mang trước thông tin Ngọc Lan bị tố phải mượn số tiền 500 triệu đồng hòng hoàn tất chuyện ly hôn. Theo đó, stylist cũ của Ngọc Lan công khai chỉ trích nữ diễn viên trên mạng xã hội khi cho rằng "người chị" thân thiết một thời đã trở mặt với mình khi phải hoàn số tiền vay trước đó.

Trước những chia sẻ ảnh hưởng đến danh tiếng Ngọc Lan, đại diện nữ diễn viên lên tiếng. Người này xác nhận việc mượn tiền của stylist là có nhưng đã trả đúng thời hạn. Còn chuyện ly hôn, quản lý của "kiều nữ" từ chối nhắc đến.

Câu chuyện ly hôn của cặp đôi diễn viên bắt đầu râm ran từ tháng 9 vừa qua. Theo những tiết lộ từ hậu trường showbiz, Thanh Bình và Ngọc Lan đã dọn ra ở riêng. Cả hai cũng bị phát hiện đã hủy kết bạn trên mạng xã hội từ lâu. Về phía Ngọc Lan, cô cũng trả lời úp mở về mối quan hệ hiện tại với ông xã.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ngọc Lan , Thanh Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP