Tin địa phương

"Tết sum vầy-xuân chia sẻ” và phiên chợ Tết công đoàn Đà Nẵng 2024

Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động quận Hải Châu, Nhà văn hoá Lao động thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- xuân chia sẻ” và phiên chợ Tết công đoàn 2024.

Chợ Tết Công đoàn 2024 gồm 70 gian hàng, chủ yếu các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết, giá cả ưu đãi. Tại phiên chợ còn các gian hàng vui chơi có thưởng thức, cắt tóc miễn phí, hát bài chòi...

Phiên chợ Tết công đoàn Đà Nẵng 2024

Tại Chương trình “Tết sum vầy- xuân chia sẻ”, các tổ chức Công đoàn hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn 16 ngàn suất quà và 15.200 phiếu mua hàng miễn phí, tổng trị giá 6,2 tỷ đồng. Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng, Liên Đoàn Lao động thành phố trao 1.600 vé xe, vé tàu tặng đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và 1.000 bánh chưng; đồng thời khám bệnh miễn phí cho 30.000 lượt công nhân.

Trao quà Tết tặng công nhân hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng cho biết: “Theo kế hoạch của Tổng Liên đoàn và Công đoàn thành phố thì tiếp tục tổ chức các hoạt động như chuyến xe đưa đoàn viên và người thân về quê đón tết, tặng quà cho công nhân lao động. Bên cạnh đó, công đoàn phối hợp với Ban quản lý và các cơ quan chức năng nắm tình hình về tiền lương, tiền thưởng cuối năm”.

Tác giả: Tuyết Lê

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP