Giải trí

Tân Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp rực rỡ, "kết đôi" cùng Đức Tuấn trong dự án quảng bá du lịch

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bày tỏ cảm xúc tự hào khi là một phần của dự án quảng bá hình ảnh đất nước cùng ca sĩ Đức Tuấn.

Ngày 1/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Đức Tuấn tham gia buổi gặp mặt giới thiệu thực hiện clip du lịch "Lý Sơn – đảo tình yêu" do Sở văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Ngãi tổ chức. Trong dự án này, cả hai sẽ là nhân vật chính, cùng nhau thực hiện video clip dài 8 phút để giới thiệu, quảng bá hình ảnh và du lịch của đảo Lý Sơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trang nhã với chiếc đầm ôm ngắn màu vàng chanh của NTK Lê Thanh Hòa. Trong khi đó, Đức Tuấn chọn sơ mi trắng viền đen ton sur ton với bộ vest đầy lịch lãm.

Cặp đôi rạng rỡ và hào hứng trong suốt thời gian giao lưu với ban tổ chức về dự án mới.

Trong buổi gặp gỡ, cả Đức Tuấn lẫn Mỹ Linh đều vui vẻ cho biết dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng họ vẫn cố gắng thu xếp để hỗ trợ dự án này vì cảm thấy yêu vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của nơi đây.

Mỹ Linh và Đức Tuấn cũng cho biết trong những ngày quay hình, cả hai sẽ kêu gọi người dân và khách du lịch cùng chung tay nhặt rác gửi đi thông điệp gìn giữ môi trường biển đảo.

" Khi cái đẹp người ta trân quý thì họ sẽ tự ý thức về việc bảo vệ, gìn giữ. Lý Sơn vừa có vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, vừa là huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc nên Tuấn và Mỹ Linh nguyện hết sức mình vừa quảng bá vừa góp phần bảo vệ, gìn giữ niềm tự hào biển đảo Việt Nam." Đức Tuấn cho biết thêm.

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ về ý nghĩa của dự án du lịch mà cô tham gia lần này.

Cô cảm thấy tự hào khi mình được chung tay góp phần quảng bá hình ảnh của đất nước thông qua dự án lần này.

Đức Tuấn và Đỗ Mỹ Linh thân thiết chụp ảnh selfie cùng nhau khi buổi họp mặt kết thúc.

Tác giả bài viết: Dã Phong. Ảnh: Nam Đài

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP