Tin địa phương

Tạm giữ gần 2.000 sản phẩm giày dép "nhập lậu" ở Đà Nẵng

Ngày 14/6, CAP Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết vừa tạm giữ lô hàng hóa gần 2.000 giày dép không có hóa đơn, chứng từ chứng minh, nguồn gốc xuất xứ và có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIKE và Crocs của một hộ kinh doanh trên địa bàn.

Số giày dép bị tạm giữ.

Trước đó, vào lúc 12h45 ngày 11/6, CAP Hòa An phối hợp Đội Quản lý thị trường số 6, Chi Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng kiểm tra đột xuất 2 kho hàng do Lê Phước Hải (SN 1991, trú TT Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế), làm chủ đã phát hiện số hàng hóa nhập lậu trên. Trong đó, tại kho hàng số 111/22 Nguyễn Công Hoan có 205 đôi giày, dép có gắn chữ Nike, 800 đôi có gắn chữ Crocs. Tại kho hàng số 265B Nguyễn Công Hoan có 265 đôi dép gắn chữ Nike và 538 đôi gắn logo hình cá sấu.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Hải cho biết số hàng trên mua thông qua kênh thương mại điện tử, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh, nguồn gốc xuất xứ. Với các dấu hiệu trên, Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số giày, dép, đồng thời phối hợp với các chủ thể quyền để xác nhận hàng thật - hàng giả, sau đó tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Thúy

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

  Từ khóa: nhập lậu , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP