Trong nước

Tạm đình chỉ cán bộ quản lý thị trường Thanh Hóa bị tố hành hung người dân

Chiều ngày 23/8, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đã ký Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi vi phạm theo thông tin báo chí phản ánh đối với ông Lê Trọng Nhạc- kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa.

Cán bộ thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa bị tố hành hung người dân. Ảnh minh họa

Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 23/8/2022.

Việc tạm đình chỉ công tác nêu trên để phục vụ công tác xác minh, làm rõ thông tin tố cáo ông N. đánh đập một phụ nữ phải nhập viện.

Theo Tổng cục QLTT, chiều ngày 23/8, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải bài viết về việc cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hoá bị tố hành hung người dân.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT đã yêu cầu Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa lập tức xác minh sự việc và phối hợp với các cơ quan liên quan để có biện pháp xử lý kịp thời.

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Lê Trọng Nhạc để làm rõ vụ việc.

Trước đó, người thân của một người phụ nữ tên V. (TP.Thanh Hoá) có đơn tố cáo ông Lê Trọng Nahcj có hành vi đánh đập gây thương tích với chị V. sau khi chị này hát đôi cùng một người bạn khác trong phòng karaoke có nhiều người vào tối 21/8 vừa qua.

Đến trưa ngày 22/8, chị V. đã được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Theo bác sĩ Lê Minh Biển - Phó Trưởng Khoa phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập. Mặc dù bệnh nhân đã đã ổn định về sức khỏe, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP