Tin địa phương

Tài xế 50 tuổi nhà xe Hải Vân sàm sỡ khách nữ rồi nhắn tin xin bỏ qua

Sau khi sàm sỡ khách nữ trên chuyến xe từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng, tài xế 50 tuổi của nhà xe Hải Vân đã nhắn tin xin lỗi, mong được bỏ qua.

Sau nữ sinh viên bị nhân viên nhà xe Phương Trang sàm sỡ lúc nửa đêm trên chuyến từ Khánh Hòa vào TP.HCM, thêm vụ việc tương tự khiến dư luận sôi sục.

Cụ thể hơn, lúc khoảng 4 giờ 30 sáng 14.6, khách nữ trên chuyến xe từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng bị tài xế nhà xe Hải Vân sàm sỡ khi đang ngủ.

Theo lời kể của nhân chứng, khi nạn nhân la lớn và chửi mắng thì tài xế im lặng rồi nói xin lỗi. Song sau đó ông ta phủi trách nhiệm khi khách nữ làm lớn chuyện.

Khách nữ bị tài xế nhà xe Hải Vân sàm sỡ khi đang ngủ trên chuyến xe từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng.

Khi khách nữ về đến nơi thì bất ngờ nhận tin nhắn xin lỗi từ tài xế và mong được bỏ qua.

Nội dung tin nhắn tài xế gửi khách nữ như sau: “Bé ơi, tha thứ cho chú đi. Nếu được, cháu nhắn tin đến nhà xe giúp chú. Chú xin cám ơn nhiều. Hay là như thế nào cháu mới bỏ qua, cho chú biết đi.

Trong giây phút nông nỗi, không kiểm soát được hành vi. Mặc dù cháu chưa thưa kiện nhưng tòa án lương tâm cũng đã cho chú bản án thích đáng. Đó là cú sốc về tinh thần, chú hoàn toàn mất phương hướng. Lúc sáng chú đi bộ hơn 10km từ Hoa Cẩm (Đà Nẵng - PV) về bến xe mà không biết mình đi như thế nào. Một lần nữa mong cháu hiểu và tha thứ cho.

Chú giờ vẫn ở đây? Giờ bé có ở Ea Pốk không? Nếu có, cho chú gặp gia đình để nói lời xin lỗi. Chú lấy làm tiếc vì sự việc mình đã gây ra với cháu. Cầu mong vợ chồng cháu tha thứ cho chú. Xin chân thành cám ơn. Giờ chú không biết nói gì nữa. Nếu được, cháu nói với chủ xe một tiếng, giúp chú một lần nữa. Chú hết sức tha thiết, xin vợ chồng cháu bỏ qua cho”.

Thế nhưng, khách nữ quyết không tha thứ cho tài xế sàm sỡ mình và nói sẽ làm đơn tố cáo gửi đến chủ nhà xe Hải Vân cùng công an.

“Xin cháu đừng làm vậy. Ai cũng có một lần lầm lỡ, mà hành vi của chú thật khó chấp nhận, nhưng cháu mở rộng lòng vị tha, bỏ qua cho chú nha. Hoàn cảnh của chú cũng khó khăn. Cháu thưa kiện, tội chú lắm”. Đó là lời van xin cuối cùng của tài xế sau khi xâm hại tình dục khách nữ.

Tin nhắn tài xế cầu xin khách nữ bị sàm sỡ bỏ qua

Nói là làm, khách nữ đã thông báo với chủ nhà xe Hải Vân chuyện bị tài xế sàm sỡ.

Trả lời người viết, chủ hãng xe Hải Vân cho biết đã sa thải tài xế này sau khi nhận tin báo từ khách nữ. Theo ông này, tài xế bị đuổi việc tên Vinh, 50 tuổi.

Vẫn còn bức xúc tài xế sàm sỡ chị gái, Đ.T.H đăng status kể lại chuyện này và cho biết chị mình buồn tủi, khổ tâm và hay khóc từ hôm xảy ra sự việc đến nay:

16 giờ 10 chiều 13.6, chị mình đón xe từ thị trấn Ea Pốk (Đắk Lắk) đi Đà Nẵng. 4 giờ 30 sáng 14.6 thì lão tài xế của nhà xe Hải Vân trở chứng, sàm sỡ chị mình trên xe khi chị đang ngủ. Hắn vờ dùng chăn đắp, sau đó lấy tay đưa vào một số bộ phận nhạy cảm. Chị mình phát hiện thì hắn định bỏ chạy. Video chị mình quay lại được định vị ở Hòa Phước (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Chị mình sau đó la lên và chửi lão ấy. Lão không nói gì, chỉ bảo xin lỗi. Một lúc sau, chị mình làm lớn chuyện thì lão xuống xe tại Hoa Cẩm (Đà Nẵng) và phủi trách nhiệm.

Khi về nhà thì lão lại nhắn tin xin lỗi chị, muốn được bồi thường để bỏ qua. Vì quá bức xúc, chị mình quyết định không thể giữ im lặng và phải làm mọi chuyện cho ra lẽ.

Chị mình đã ý kiến nhưng thái độ của tài xế như thế này là không thể chấp nhận được. Lúc đầu hắn ta còn cãi nhưng sau đó có nhắn tin xin lỗi, mong chị mình bỏ qua. Từ hôm đó đến hôm nay, chị mình lúc nào cũng trong tình trạng buồn tủi, hỏi gì hay nói gì là chị khóc, nhìn rất khổ thân chị ấy.

Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự của chị, mình mới đăng status này. Nó như lời cảnh báo để các chị em phụ nữ có ý thức tự bảo vệ bản thân hơn. Biến thái không bao giờ từ bỏ thủ đoạn nào khi chỉ là cơ hội mong manh nhất. Mong các bạn hãy đề phòng!”.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP