Giải trí

Tài tử thay thế Song Joong Ki trong phim mới

Nam diễn viên "Itaewon Class" mới đây xác nhận sẽ thay vai diễn của Song Joong Ki trong phim điện ảnh "Season of You and Me".

Mới đây, công ty giải trí NPIO Entertainment thông báo nam diễn viên Kim Dong Hee được mời trở thành người thế vai diễn của Song Joong Ki trong dự án phim âm nhạc Season of You and Me. Thông tin trên được đưa ra sau khi Song Joong Ki quyết định từ bỏ dự án phim này hôm 5/6.

Đây là lần đầu tiên Kim Dong Hee xuất hiện trong một phim điện ảnh. Ở Season of You and Me, ngôi sao 21 tuổi sẽ vào vai nhạc sĩ Yoo Jae Ha, hợp tác cùng hai diễn viên là Jin Sun Kyu và Kim Hye Jun.

Công ty quản lý của Kim Dong Hee chia sẻ rằng ngôi sao Hàn Quốc hiện xem kịch bản của bộ phim và sẽ sớm đi đến quyết định cuối cùng.

Kim Dong Hee trong phim Itaewon Class

Trước đó, người hâm mộ đã đặt nhiều kỳ vọng với sự trở lại của Song Joong Ki trong Season of You and Me. Tuy nhiên, vì sự thay đổi lịch trình do đại dịch Covid-19 nên tài tử họ Song phải tuyên bố rút lui khỏi dự án.

Kim Dong Hee hiện là nam diễn viên trẻ được nhiều nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng" do diễn xuất nổi bật.

Kim Dong Hee sinh năm 1999 tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua vai diễn Ha Mon trong A-TEEN hồi năm 2018. Sau đó một năm, Kim Dong Hee tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim nổi đình đám trên đài JTVC Sky Castle.

Đầu năm 2020, Kim Dong Hee vào vai Jang Geun Soo trong Itaewon Class và gây ấn tượng đối với người hâm mộ bởi lối diễn đa dạng, giàu cảm xúc. Gần đây nhất, ngôi sao vừa thủ vai Oh Ji Soo trong Extracurricular - một bộ phim bộ phim học đường về chủ đề mua bán mại dâm ở giới trẻ.

Phim điện ảnh Season of You and Me kể về Yoo Jae Ha, cố nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc thập niên 1980. Tháng 11/1987, Yoo Jae Ha qua đời trong một tai nạn giao thông, chỉ vài tháng sau sinh nhật lần thứ 25 của anh. Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Jung Da Won

Tác giả: My Bùi

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: tài tử , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP