Thể thao

SVĐ Thiên Trường mở cửa cho khán giả vào xem trận Nam Định gặp Đà Nẵng

UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa SVĐ Thiên Trường để khán giả đến xem trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Đà Nẵng. Đây sẽ là nguồn cổ vũ rất lớn cho thầy trò Phạm Hồng Phú.

Giữ tuần này, DNH Nam Định sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường, trong khuôn khổ vòng 13 giải bóng đá vô địch quốc gia 2020, trận đấu cuối cùng của lượt đi V.League

Theo thông báo mới nhất, sân Thiên Trường sẽ mở cửa đón khán vào sân cổ vũ cho hai câu lạc bộ. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam sẽ phải đảm bảo quy tắc phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong quá trình tổ chức trận đấu.

Sau 12 vòng đấu, Nam Định chỉ có 10 điểm và hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng hơn đội cuối bảng Quảng Nam FC đúng 1 điểm và hết cơ hội góp mặt trong Top 8 để đua tranh vô địch. Đội bóng này sẽ phải tham gia cuộc đua tìm vé trụ hạng với các đội bóng nhóm cuối.

Đội bóng thành Nam sẽ vào sân với quyết tâm đánh bại SHB Đà Nẵng để làm quà cho người hâm mộ, đồng thời có tâm lý thuận lợi khi bước vào giai đoạn hai tranh suất trụ hạng với các đội bóng trong Top 6 nhóm cuối lượt đi V.League.

DNH Nam Định sẽ so tài SHB Đà Nẵng trên sân Thiên Trường

Về phía SHB Đà Nẵng, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 12 vòng đấu. Một chiến thắng là điều mà đội bóng sông Hàn hướng đến để chắc suất trong nhóm đua tranh ngôi vô địch.

Cả hai đội bóng đều có được đội hình mạnh nhất ở vòng đấu thứ 13 giữa tuần này khi không có cầu thủ nào dính chấn thương và bị án treo giò. Đây cũng là trận cầu được giới chuyên môn đánh giá là cân bằng nhất trong 7 cặp đấu ở vòng đấu này.

Theo lịch thi đấu đã công bố của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF, 7 trận đấu ở vòng 13 sẽ diễn ra vào cùng lúc 17h ngày 1/10 tới đây.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP