Thể thao

Sumareh: 'Malaysia phải bắt chết Quang Hải'

Tiền vệ nhập tịch của Malaysia cho rằng Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam.

Sumareh

Sumareh (trái) đối đầu Đình Trọng ở lượt đi trên sân Bukit Jalil.

Malaysia từng thua trắng hai bàn khi làm khách tới sân Mỹ Đình ở vòng bảng. Những người lập công ở trận đấu đó là Anh Đức và Công Phượng. Tuy nhiên, Sumareh cho rằng Quang Hải mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam.

"Việt Nam có nhiều cầu thủ ghi bàn từ đầu giải nhưng chúng tôi lo ngại nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã có ba pha lập công. Việt Nam có thể lực tốt, cơ động và sẽ chơi phòng ngự phản công. Đó là những điều chúng tôi hiểu được qua hai lần đối đầu Việt Nam nhưng cần phải quan tâm đặc biệt tới số 19 (Quang Hải). Cậu ấy là người làm nên khác biệt với nhãn quan và những đường chuyền đột biến. Chúng tôi phải bắt chết cậu ấy", Sumareh nhấn mạnh sự nguy hiểm của tiền vệ đang chơi cho Hà Nội.

Mohamadou Sumareh được Malaysia cho nhập tịch và mới tập trung cùng đội tuyển vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho giải AFF Cup 2018. Trong khi các đồng đội ở câu lạc bộ Pahang đi nghỉ dịp cuối năm thì tiền vệ này vẫn đang cày ải ở đội tuyển quốc gia.

"Một số người đang trong kỳ nghỉ, nhưng chúng tôi ở đây luyện tập và thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đã hy sinh rất nhiều để tới được đây, và không muốn vuột mất cơ hội bởi chẳng có ai nhớ về đội thứ hai. Tôi luôn luôn vào sân để giành chiến thắng. Mọi người nói tôi háo thắng nhưng đó là cách tôi chơi bóng", Sumareh nói trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Sumareh , Quang Hải , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP