Giải trí

Sức khỏe NSƯT Hán Văn Tình tốt hơn dù vẫn hôn mê

Chiều 3/9, vợ của NSƯT Hán Văn Tình cho biết chỉ số sức khỏe của nam nghệ sĩ tốt hơn hôm qua nhưng vẫn hôn mê sâu.

Những vai diễn không thể nào quên của diễn viên Hán Văn Tình

Trưa 3/9, một tờ báo điện tử đăng tin NSƯT Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59. Thông tin chưa kiểm chứng này khiến đồng nghiệp, khán giả của diễn viên đóng vai Chu Văn Quềnh hoang mang, buồn thương.

Chiều 3/9, phóng viên Zing đã liên lạc với bà Lan – vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình, bà cho biết: “Chồng tôi vẫn rơi vào trạng thái hôn mê sâu nhưng chỉ số sức khỏe tốt hơn hôm qua. Hôm nay chỉ có tôi và gia đình túc trực ở bệnh viện. Sáng nay có nghệ sĩ Trà My vào thăm”.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Trước đó, sáng 3/9, nghệ sĩ Trà My đăng lên trang cá nhân: “Tình trạng của nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ,dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn hôm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để các bạn rõ".

“Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các bạn đến với đồng nghiệp của chúng tôi. Và cũng mong các bạn trước khi đăng tin về nghệ sĩ Hán Văn Tình hãy nên tìm hiểu kỹ, để tránh những điều thất thiệt và đăng tin không đúng” – nghệ sĩ Trà My nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình cách đây 2 tháng. Ảnh: Khuê Tú.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu vào tối ngày 1/9. Sáng 2/9 nam diễn viên có biểu hiện ngừng thở nhưng sau khi các bác sĩ tiến hành cấp cứu tim ông đã đập trở lại. Tuy nhiên, bác sĩ điều trị trực tiếp cho diễn viên nổi tiếng chia sẻ tình hình hiện tại của nghệ sĩ Hán Văn Tình mong manh và khó qua khỏi.

NSƯT Hán Văn Tình nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quyềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người. Ông từng là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam, trước khi chính thức về hưu vào đầu năm 2016.

Cách đây hơn 2 tháng, phóng viên Zing đến thăm NSƯT Hán Văn Tình, ông chia sẻ: “Tôi còn nhiều mong muốn lắm nhưng kệ thôi”. Ông nhắc lại nhiều lần từ "kệ thôi", mắt vẫn hướng về màn hình tivi, nơi đang phát những hình ảnh và thông tin của Euro 2016.

Tác giả bài viết: Khuê Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP