Giải trí

Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh

Ngày 26/12, tờ Sports Chosun đưa tin Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò. Bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh và không hoạt động trong ngành giải trí.

“Người mà Song Joong Ki đang hẹn hò là một cô gái người Anh vừa xinh đẹp, vừa thông minh”, Sports Chosun miêu tả.

Song Joong Ki và bạn gái mới bị bắt gặp khi trở về Hàn Quốc vừa qua.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video Song Joong Ki và một cô gái lạ tại sân bay. Cả hai mặc đồ đôi màu trắng, đi sát cạnh nhau rất tình cảm. Hành động này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của nam diễn viên.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Song Joong Ki đưa ra phản hồi: "Nam diễn viên Song Joong Ki đang có tình cảm tốt với một phụ nữ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ nồng nhiệt việc anh ấy bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới".

Công ty cũng bày tỏ họ hy vọng người hâm mộ thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình và nghệ sĩ: "Mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò, và sẽ rất lấy làm biết ơn nếu các bạn hạn chế đưa ra bất kỳ đồn đoán hay thông tin thiếu sự kiểm chứng nào".

Theo truyền thông Hàn Quốc, dù bận rộn với công việc diễn xuất, nam diễn viên 37 tuổi vẫn quan tâm đến bạn gái. Song Joong Ki cũng giới thiệu cô với bạn bè, nhân viên của mình. Sau buổi họp báo của phim Cậu út nhà tài phiệt được tổ chức tại Singapore, cặp đôi quay trở về Hàn Quốc và dành nhiều thời gian bên nhau.

Song Joong Ki bảo vệ bạn gái khi thấy có người chụp hình.

Trước đó, vào cuối tháng 10, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò Kim Tae Ri nhưng công ty của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thực. Tin đồn xuất phát từ hình ảnh được cho là Song Joong Ki và Kim Tae Ri nắm tay nhau hẹn hò tại Mỹ lan truyền trên mạng xã hội.

Sports Khan cho biết, đây không phải lần đầu tiên cặp sao vướng tin yêu đương. Trước đó, việc cả hai đóng chung phim “Con tàu chiến thắng” (Space Sweepers) và thể hiện sự ăn ý tại các sự kiện quảng bá từng khiến người hâm mộ nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Song Joong Ki sinh năm 1985. Anh kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào năm 2017, sau khi đóng chung phim “Hậu duệ mặt trời”. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cặp đôi chưa bao giờ nêu lý do càng khiến nhiều người tò mò.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP