Giải trí

Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn

Người đẹp chia sẻ, cô thường xuyên để mặt mộc khi ở nhà và ăn các món nhạt, tích cực tập thể dục để giữ gìn nhan sắc.

Song Hye Kyo chụp ảnh selfie trong sự kiện tại Hong Kong.

Trong buổi phỏng vấn truyền thông tại Hong Kong ngày 29/8 vừa qua, Song Hye Kyo nhận được rất nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc "nhìn góc nào cũng đẹp". Nhiều người còn cho rằng, từ sau khi kết hôn, mỹ nhân họ Song ngày càng nhuận sắc. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Song Hye Kyo tiết lộ, cô có thói quen hạn chế trang điểm. Khi ở nhà, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn để da có cơ hội được "thở". Khi ra ngoài, cô chỉ dùng thêm một chút son hoặc trang điểm thật nhẹ nếu cần.

Dù năm nay đã 37 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được làn da trẻ trung, mịn màng như thời đôi mươi.

Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ thói quen ăn uống thay đổi cũng đóng góp không nhỏ giúp cô giữ gìn nhan sắc. Trước năm 30 tuổi, bà xã của Song Joong Ki có thể thoải mái ăn những món mình thích nhưng từ sau tuổi 30, cô phải kiềm chế lại. Thực đơn hàng ngày của Song Hye Kyo gồm nhiều loại rau củ quả tốt cho sức khỏe. Các món chính hạn chế sử dụng gia vị khi chế biến vì đường, muối đều là "kẻ thù" của làn da nên ăn các món nhạt bớt đi dù không kích thích vị giác nhưng lại giúp bảo vệ nhan sắc rất hiệu quả.

Từng tự nhận là người không có hứng thú với phòng gym nên Song Hye Kyo thường tập chạy bằng máy ở nhà hoặc tập yoga để giữ gìn vóc dáng. Khi thời tiết tốt, cô sẽ rủ chồng đi bộ trong công viên.

Người đẹp cảm thấy may mắn vì có cuộc sống hôn nhân riêng tư và hạnh phúc dù cả hai vợ chồng đều là người nổi tiếng.

Mỹ nhân sinh năm 1981 chia sẻ, vẻ đẹp của người phụ nữ nằm ở sự cân bằng giữa bên trong và bên ngoài, giữa quan hệ gia đình và xã hội. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chế độ dinh dưỡng cũng góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn nhan sắc. Cô cũng cảm thấy may mắn khi có cuộc sống riêng tư hạnh phúc với ông xã Song Joong Ki. Mỹ nhân 8X luôn cố gắng giữ suy nghĩ tích cực, lo âu phiền muộn đều được bỏ lại ngoài cánh cửa, chỉ mang về nhà những điều vui vẻ.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: song hye kyo , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP