Giải trí

Song Hye Kyo đi nghỉ dưỡng cùng chồng trước khi quay phim mới

Cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo dành hẳn 1 tuần để nghỉ dưỡng tại khách sạn hạng sang ở Mỹ.

Tối 15/7, Song Hye Kyo khoe hình ảnh mới nhất của cô tại khu resort 5 sao ở bãi biển Montage Laguna, California, Mỹ. Nữ diễn viên đang tận hưởng khoảng thời gian thoải mái tại đây với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo khoe hình ảnh đẹp do ông xã Song Joong Ki chụp tại Mỹ.

Cặp đôi đến Mỹ vào ngày 9/7 để tham dự đám cưới của một người bạn tại thành phố Redondo Beach, California, Mỹ. Sau đó, cặp đôi dành hẳn 1 tuần để nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng.

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không vội sắp xếp lịch làm việc mà luôn dành thời gian cho nhau. Nếu như Song Hye Kyo tham gia các hoạt động quảng cáo tại các thành phố xa, Song Joong Ki sẽ đi theo vợ để kết hợp du lịch. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi tới Mỹ để tham dự đám cưới một người bạn và dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Có lẽ đây là kỳ nghỉ Song Hye Kyo thu xếp bên chồng trước khi ra nhập đoàn làm phim Boyfriend đóng cặp cùng đàn em Park Bo Gum.

Trong phim, cô sẽ vào vai một người phụ nữ có cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc với người đàn ông giàu có. Sau khi ly hôn, cô quyết định đi du lịch và gặp chàng trai nghèo do Park Bo Gum đóng.

Park Bo Gum là đàn em cùng công ty với Song Joong Ki. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết, Song Joong Ki từng khóc khi Park Bo Gum đoạt giải. Khi cặp đôi Song Song hẹn hò, Park Bo Gum cũng là một trong những người bạn được biết sớm nhất.

Thông tin Song Hye Kyo trở lại màn ảnh nhỏ khiến người hâm mộ vừa thích thú vừa tiếc nuối vì điều đó có nghĩa cặp đôi Song - Song sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có em bé.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP