Giải trí

Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân như "con đường hoa" với Hyun Bin

Sau khi kết hôn với Hyun Bin , Son Ye Jin liên tục xuất hiện với vai trò người mẫu cho các thương hiệu, công việc và cuộc sống của cô đều thuận lợi.

Mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật lên trang Instagram bức ảnh chiếc bánh kem có lời nhắn: "Ye Jin, hãy chỉ đi trên con đường hoa nhé". Nữ diễn viên cũng đáp lại rằng: "Vâng, tôi sẽ làm như vậy. Tôi cũng mong các bạn chỉ bước trên con đường hoa".
Chia sẻ của Son Ye Jin không chỉ là lời hồi đáp, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp dành cho mình, mà còn thể hiện rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng của cô. Qua những chia sẻ gần đây của Son Ye Jin trên mạng xã hội, người hâm mộ cảm nhận được cô đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào.

Son Ye Jin chia sẻ chiếc bánh kem cô nhận được lên trang cá nhân.

Dân mạng cũng vô cùng thích thú khi Son Ye Jin chia sẻ một góc trong căn penthouse nơi cô và Hyun Bin đang sinh sống. Có thể thấy chiếc bánh kem được đặt trên một chiếc bàn đá cẩm thạch có màu sắc thanh lịch.

Trước đó lúc còn độc thân, Son Ye Jin thường đặt các món quà của fans tặng trên chiếc bàn gỗ quen thuộc. Sự thay đổi đáng yêu trên khiến người hâm mộ mừng thầm trong lòng.

Bây giờ Ye Jin đã là vợ người ta, dọn về căn nhà mơ ước bên "nửa kia". Được biết, căn penthouse của Son Ye Jin và Hyun Bin có giá lên tới 4 triệu USD (hơn 92 tỷ đồng).

Son Ye Jin hạnh phúc tận hưởng cuộc sống tân hôn với Hyun Bin.

Son Ye Jin tổ chức đám cưới vào tháng 3 vừa qua với Hyun Bin. Sau hôn lễ, hai người cùng nhau tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào ở Mỹ. Mặc dù dính phải tin đồn bầu bí nhưng Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận. Có lẽ hai vợ chồng cô còn muốn vui vẻ với cuộc sống tân hôn nên chưa vội có thêm thành viên mới.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP