Giải trí

Son Ye Jin muốn công khai chuyện hẹn hò Hyun Bin từ tháng 6/2020

Son Ye Jin từng nhấn thích hình ảnh chụp với Hyun Bin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards vào tháng 6/2020.

Sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận hẹn hò, truyền thông tìm lại nhiều hình ảnh và bằng chứng về mối quan hệ giữa hai diễn viên từ khi họ đóng chung phim Hạ cánh nơi anh.

Gây chú ý nhất là bức ảnh của Son Ye Jin và Hyun Bin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards diễn ra vào tháng 6/2020. Kết thúc lễ trao giải, người hâm mộ đăng ảnh chụp chung của hai diễn viên kèm chú thích: “Hãy cho chúng tôi biết bạn đang hẹn hò”.

Son Ye Jin và Hyun Bin tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Son Ye Jin dùng tài khoản cá nhân để nhấn thích bài đăng nói trên. Hành động của nữ diễn viên khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1982 lập tức phủ nhận tin hẹn hò thông qua công ty quản lý.

Mydaily cho rằng Son Ye Jin đã muốn công khai chuyện tình cảm từ thời gian đó. Nhưng vì vướng mắc công việc, nữ diễn viên đã phải giấu chuyện hẹn hò.

Sáng 1/1, Dispatch đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò. Họ bên nhau từ tháng 3/2020 sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Sau đó, tờ Ilyo Shinmun đưa tin hai diễn viên đã lên kế hoạch kết hôn.

Về chuyện tình cảm với bạn diễn, Son Ye Jin tâm sự: “Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngượng ngùng khi bắt đầu một năm mới với chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân”.

Đại diện Hyun Bin cho biết: “Chúng tôi muốn đưa ra thông báo chính thức về tin tức của Hyun Bin được đăng sáng nay. Hyun Bin và Son Ye Jin quen biết thông qua công việc. Sau khi bộ phim của họ kết thúc, hai diễn viên phát triển mối quan hệ và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Xin hãy ủng hộ và chúc mừng họ".

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hyun Bin , Son Ye Jin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP