Giải trí

“Soi” Hoa hậu Phương Nga cùng loạt mỹ nhân Vbiz phát ngôn về “đại gia”

Trước khi vướng vào vòng lao lí, Hoa hậu Phương Nga từng trả lời phỏng vấn khẳng định, nói “không” với những săn đón không mong muốn từ đại gia. Hàng loạt chân dài đình đám trong showbiz Việt cũng có những phát ngôn thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ chân dài - đại gia.

Trong một bài PV vào năm 2014, Phương Nga khẳng định, đối với những săn đón không mong muốn từ đại gia thì cô chỉ cần nói "Không" là xong. Cô nói rằng, muốn chọn cho mình một người mà cả hai có thể tự hào đi cạnh nhau và hân hoan nói với cả thế giới rằng, người kia là một nửa của mình. Cô bày tỏ: “Đó là điều quan trọng nhất, còn tất cả những thứ thuộc về bề ngoài chỉ là thứ yếu. Tình yêu quan trọng nhất là có thể theo thời gian mà trở thành tình nghĩa vững bền”.

Phát ngôn đình đám nhất của Ngọc Trinh về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia không thể không nhắc đến “Cái gì cũng có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không tiền cạp đất mà ăn à?”, nhưng cô cũng rất thực tế: “Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”.

Cô cho rằng: Đàn ông phải cao hơn tôi, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình.

Angela Phương Trinh từng phát ngôn: “Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh một lần”. Việc Angela Phương Trinh đề cập đại gia chi hơn 400 triệu đồng chỉ để được gặp mặt cô... 20 phút đã từng nhận rất nhiều “gạch đá” vì độ nổ quá đà cũng như không ủng hộ việc cổ súy cho lối sống thực dụng ở tuổi còn quá trẻ của cô.

Ở hiện tại, Angela Phương Trinh đã xây dựng hình ảnh không scandal, khi nhớ lại những phát ngôn gây sốc của mình, Angela Phương Trinh nói rằng đó là một thời tuổi trẻ sốc nổi của mình. Giờ đây, cô đề cao người đàn ông trưởng thành, chân thật, có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Khi được truyền thông PV về việc chấp nhận lỗ để làm liveshow nhưng lại làm sân khấu cả bạc tỉ, Hồ Quỳnh Hương nói sao trước tin đồn nhờ đại gia chống lưng, cô đáp: “Tôi là đại gia của chính mình”.

Hoa hậu Việt Nam Thu Thảo tâm sự: “Tiền tôi kiếm ra được, dẫu không nhiều bằng những gì các đại gia hứa hẹn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình một cuộc sống không thiếu thốn”.

Hoa hậu Đại dương Thu Thảo: “Đa phần ai cũng có cái nhìn ác cảm với chân dài đại gia, nhưng Thảo nghĩ điều đó không có gì sai vì có câu “trai tài gái sắc”. Một cô gái đẹp thì sẽ có nhiều người theo đuổi, và nếu cô ấy lại tự chủ về kinh tế thì tất nhiên cô ấy có quyền đòi hỏi chồng của mình phải giỏi để có thể bảo bọc cho mình. Khi cả hai đều có thể tự lực về kinh tế và thật lòng yêu nhau thì không có gì sai cả. Có lẽ mọi người nghĩ sâu xa quá, và cứ luôn xoáy vào những tiêu cực trong vấn đề. Thực tế có rất nhiều cặp đôi “chân dài đại gia” yêu nhau thật sự và hạnh phúc bên nhau”.

Ca sĩ Tóc Tiên: “Không bán thân cho đại gia”. Cô cũng khẳng định, 15 năm đi hát chưa từng trả giá bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân!

Ca sĩ Hải Băng: “Có 1 đại gia lần đầu gặp đã mời tôi đi du lịch ở Singapore, tặng túi hàng hiệu trị giá 300, 400 triệu đồng nhưng tôi từ chối...”

Khi được hỏi: “Xinh đẹp và nổi tiếng, sao chị lại không chọn yêu và cưới… đại gia”, Huyền Lizzie đáp: “Yêu đại gia liệu đã tốt? Đại gia có tiền nhưng không có tình. Huyền chọn chồng vì anh yêu và chiều mình, vì tính cách anh hiền lành. Và mình yên tâm anh chỉ là của mình thôi. Nhìn người khác giàu có sang chảnh cũng thèm, nhưng những cơn thèm đó cũng chỉ thoáng qua trong đầu thôi. Người ta đi xe sang, mình đi xe bình thường là vui rồi”.

Quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh cho rằng, chân dài yêu đại gia chẳng có gì sai nếu bắt nguồn tình cảm chân thật từ hai phía nhưng bản thân cô sẽ không bao giờ chấp nhận một mối quan hệ phải đánh đổi mình.

Ca sĩ Phương Linh: “Chuyện người ta nói tôi quen đại gia, tôi nghe đã nhàm tai”. Cô cho rằng, chuyện “chân dài” và “đại gia” là chuyện hết sức bình thường vì trước kia xã hội chưa tiến bộ đã luôn có quan niệm hoàng tử sánh đôi với công chúa. Thế nên bây giờ, chuyện đại gia có tiền, có tài yêu người phụ nữ xinh đẹp chẳng phải là chuyện đáng bị lên án.

Người mẫu Vương Thu Phương bày tỏ, phụ nữ sinh ra luôn muốn được che chở, bao bọc và cô cho rằng, không phải ai cũng đến với đại gia vì tiền.

Người mẫu Hồng Nhung: Sao bao giờ câu “đại gia” với “chân dài” cứ phải dính vào nhau nhỉ? Với tôi là trường hợp ngoại lệ. Yêu một người không phải đại gia thì đã sao?


Tác giả: Nhật Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP