Cuộc sống

Sốc khi chồng “vụng trộm” để tìm quý tử

Mẹ chồng dự định sẽ cùng nhân tình của chồng tôi đi thử ADN, nếu đứa nhỏ trong bụng cô ta đúng là con của anh ấy, mà còn là con trai nữa, thì sản nghiệp bấy lâu nay cứ ngỡ trong tay tôi sẽ mất trắng.

Tôi lấy chồng được 10 năm, thì hết 9 năm sống trong đau khổ, bất hạnh. Tôi không hiểu những đàn ông khác thế nào, chứ riêng chồng tôi anh rất thích "ăn vụng". Chỉ năm đầu là hạnh phúc vun đầy, nhưng những năm sau đó anh thường xuyên cặp bồ, nếu bị tôi phát hiện anh lại van nài, cả lạy lục để cầu mong tôi tha thứ.

Nhưng sau đó anh như ngựa quen đường cũ, lại đi ve vãn những cô gái khác. Tôi không hiểu anh có tài tán gái cỡ nào và mức độ chi tiền cho các em mua sắm ra sao mà chỉ cần anh tán tỉnh, nhỏ to một tuần thôi là các cô đã muốn sống muốn chết cùng anh.

Sốc

Tôi đã nhiều lần tha thứ cho anh vì nghĩ đến 2 đứa con gái rất thông minh, xinh xắn, mặt khác gia đình anh rất giàu, nếu tôi dại dột chia tay anh thì chẳng khác nào dâng hiến toàn bộ tài sản khác cho người khác hưởng... Do vậy mà tôi tìm đủ mọi cách vừa đấm vừa xoa, để hòng kéo anh ấy về với tôi.

Anh đã nhiều lần vụng trộm, nhưng sau khi bị tôi phát hiện anh đã chùi sạch "mép", không để lại dấu vết gì. Nhưng đi đêm hoài sẽ có ngày gặp ma, lần này người mà anh vụng trộm là một cô gái chân dài khá xinh đẹp, cô ta không những đến nhà gặp tôi mà gặp luôn cả ba mẹ chồng tôi để đòi danh phận vì cái thai đã được 2 tháng, là sản phẩm "vụng trộm" của chồng tôi và cô ta.

Gia đình chồng tôi một phen "đẹp mặt" vô cùng với bà con hàng xóm vì tính trăng hoa quá đáng của chồng tôi. Ba chồng tôi là giám đốc một công ty lớn, còn anh là phó giám đốc và việc anh thừa kế sản nghiệp của ba chồng tôi sẽ vào một ngày không xa vì anh là con trai một trong gia đình. Nhưng sự xuất hiện bất ngờ của cô nhân tình này làm cả nhà căng thẳng, xáo trộn.

Còn tôi thì đau khổ vô cùng, trái tim như vỡ nát ra thành từng mảnh. Cứ nghĩ sau cái lần tôi đòi sống đòi chết vì cái tính trăng hoa của anh, thì anh đã sợ và không còn nghĩ đến việc vụng trộm. Nhưng tôi đã lầm, những lời thề thốt, chỉ là lời hứa suông, anh hết phạm sai lầm này đến sai lầm khác, và lần này thì cô nhân tình đến nhà đòi danh phận thì sự thật quá bẽ bàng…

Tôi thật sự rất lo lắng và ấm ức vô cùng. Mẹ chồng tôi dự định sẽ cùng cô ta đi thử ADN, nếu đứa con đó đúng là con của chồng tôi, mà lại là con trai nữa, thì sản nghiệp bao lâu nay cứ ngỡ trong tay tôi sẽ mất trắng. Tôi phải làm sao bây giờ để có chồng mà sản nghiệp lại không rơi vào tay của cô nhân tình trơ trẽn kia?

Tác giả: Minh Huyền

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP