Giới trẻ

Sợ hãi cũng có thần thái, cô bé đi bắn lỗ tai chứng minh 'đau như kiến cắn' trong truyền thuyết là dối trá

Hình ảnh cô bé thu người lại khi thấy cụ ông chuẩn bị bắn lỗ tai cho đến khóc thét lên vì đau khiến cư dân mạng hồi tưởng thời "đau như kiến cắn" của mình.

Là con gái nhất định phải đẹp vì thế họ áp dụng hàng trăm, hàng nghìn phương pháp làm đẹp để “trau dồi” nhan sắc. Nhưng mà, đừng nghĩ chỉ cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay… là đủ! Đa phần tất cả chị em phụ nữ đều bấm lỗ tai để có thể thoải mái sử dụng phụ kiện. Nhắc đến bấm lỗ tai chắc chắn họ đều nghĩ đến câu “đau như kiến cắn” trong truyền thuyết.

Mới đây, một cô bé đã giúp hội chị em phụ nữ tái hiện lại cảnh tượng “dối trá” ấy. Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Như kiến cắn thôi! Dối trá!”.

Biểu cảm đáng yêu mà chân thực quá!

Những bức ảnh ghi lại cảnh một cụ ông bấm lỗ tai cho bé gái đang học Tiểu học. Ngay từ đầu, cô bé diện đồng phục học sinh đã tỏ ra dè chừng trước súng bắn lỗ tai. Mặc dù biết chỉ bị xỏ vào tai một lỗ bé xíu, đồng thời cụ ông có bảo “đau như kiến cắn ấy mà” nhưng cô bé vẫn sợ hãi.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, khi cụ ông bấm xong, cô bé mếu máo, sợ hãi không dám nhìn. Cảnh tượng trên khiến người xem không khỏi bật cười. Cứ như mình cũng có mặt ngay cạnh cô bé ấy!

“Không đau đâu, như kiến cắn ấy mà!”.

Cô bé hoài nghi về lời nói ấy!

Cảm giác “thốn tận rốn” con gái đa phần đều phải trải qua.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết miêu tả chân thực quá trình đi bấm lỗ tai của cô bé đã nhận được hàng chục nghìn lượt phản hồi của cư dân mạng. Đơn giản vì biểu cảm quá thần thái của cô bé khiến nhiều người bật cười.

“Nghĩ lại cảm giác này, mình vẫn sợ. Mẹ với chị làm tư tưởng cho từ một tháng trước. Thấy bạn bè đeo khuyên tai đẹp nên cũng đòi bằng được đi bấm. Đến đó, cô bấm khuyên cũng bảo không đau đâu, như kiến cắn một cái là xong. Cũng sợ nhưng nghĩ đẹp nên làm, ai ngờ xong xuôi mình khóc như mưa. Đau thật sự!”, tài khoản Đ.T.H viết.

“Ai cũng nói đau như kiến cắn nhưng thanh niên 21 tuổi vẫn chưa có lỗ tai vì sợ. Xem xong bức này, mình đã nghĩ đến cảnh lúc nào cũng đeo khuyên vành tai rồi!”, tài khoản Đ.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi của cư dân mạng. Có lẽ những ai chưa bấm khuyên tai thấy bài viết này sẽ sợ đến già.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cô bé , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP