Số hóa

Smartwatch không viền xoay của Samsung có tên Watch Active

Galaxy Watch Active có thiết kế nhỏ gọn, dày hơn Gear Sport và không còn vòng tròn điều khiển (bezel) quanh viền.

Trích nguồn tin đang làm việc trong dự án đồng hồ thông minh của Samsung, trang Sammobile cho biết công ty Hàn Quốc đang phát triển mẫu smartwatch kế nhiệm Gear Sport có tên mã Pulse. Thiết bị này bị loại bỏ vòng xoay bezel - điểm nhấn đặc trưng trên dòng Gear trước đây cũng như Galaxy Watch ra mắt năm ngoái.

Smartwatch không viền được cho là của Samsung sắp ra mắt. Ảnh: TigerMobiles

Watch Active có màn hình AMOLED 1,1 inch độ phân giải 360 x 360 pixel, nhỏ hơn 0,1 inch so với Gear Sport và 0,2 inch so với Galaxy Watch. Viên pin của máy cũng chỉ còn 236 mAh thay vì 300 mAh, nhưng hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng tương đương nhờ chip Exynos 9110 lõi kép thế hệ mới tiết kiệm năng lượng.

Đồng hồ của Samsung được trang bị bộ nhớ trong 4 GB, cảm biến theo dõi nhịp tim, tích hợp Bluetooth 4.2, NFC, Wi-Fi, chạy Tizen 4.0 và trợ lý ảo Bixby. Ngoài ra, máy cũng dày hơn Gear Sport (13mm so với 11,6 mm), có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét, đi kèm củ sạc không dây đời mới.

Trước đó, có thông tin cho rằng smartwatch không viền xoay bezel của Samsung có tên Galaxy Sport, đã được chứng nhận bởi một số tổ chức như NCC của Đài Loan, FCC của Mỹ và NRRA của Hàn Quốc. Hiện chưa rõ đây cùng là một sản phẩm hay các phiên bản khác nhau.

Watch Active sẽ ra mắt cùng với bộ ba Galaxy S10 tại Mỹ vào ngày 20/2.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: smartwatch , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP