Số hóa

Huawei phát triển smartwatch có thể chơi game trực tiếp

Huawei vừa nhận được một bằng sáng chế về đồng hồ thông minh có tính năng chơi game trực tiếp bằng màn hình và dây đeo.

Ứng dụng bằng sáng chế này đã được đệ trình vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên phải đến tuần trước nó mới được tiết lộ ra bên ngoài.

Theo những thông tin rò rỉ, sáng chế đồng hồ thông minh (smartwatch) mới nhất của Huawei có thể được điều khiển thông qua dây đeo của nó với một số cử chỉ khác nhau. Những điều này cho phép chủ sở hữu đồng hồ có thể chơi ít nhất là một game bắn súng trên đó. Bên cạnh đó, bằng sáng chế của Huawei còn cho thấy, có một bàn phím ảo được kích hoạt thông qua dây đeo.

Hình ảnh rò rỉ về bằng sáng chế của Huawei.

Bằng sáng chế này không chỉ tập trung vào việc chơi game mà còn có thể được dùng để chụp ảnh selfie với một phím chụp ảnh riêng. Phím chụp ảnh này cũng cho phép người dùng làm nổi bật văn bản và phóng to, thu nhỏ tùy ý.

Tính năng làm nổi bật văn bản trên smartwatch của Huawei.

Trong thời gian gần đây, xu hướng phát triển thêm tính năng chơi game trong ngành công nghiệp di động đang phát triển khá mạnh mẽ với các sản phẩm của Xiaomi, ZTE và Razer. Việc Huawei công bố bằng sáng chế này sẽ là một tín hiệu mừng dành cho các tín đồ công nghệ. Hi vọng rằng, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ đa năng này trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: smartwatch , huawei

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP