Thể thao

Siêu phẩm của Quang Hải là bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á

Cú đá phạt hiểm hóc của tiền vệ CLB Hà Nội tung lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết nhận được lượng bình chọn áp đảo.

Bàn thắng "cầu vồng tuyết" đẹp nhất giải U23 châu Á

Cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải vô địch U23 châu Á 2018 kết thúc lúc 10h ngày 2/2, theo giờ Hà Nội. Kết quả, cú đá phạt gỡ hoà 1-1 của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Uzbekistan xếp thứ nhất khi nhận được 139.704 phiếu trong tổng số 218.915 lượt bầu chọn, chiếm tỷ lệ 64%.

Kết quả cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á.

Đứng thứ hai trong cuộc bầu chọn là một pha lập công khác của Quang Hải. Đó là bàn gỡ hòa 2-2 trong trận bán kết với U23 Qatar. Pha cứa lòng chân trái hiểm hóc của tiền vệ CLB Hà Nội nhận được 53.970 phiếu, chiếm 25% tổng số phiếu.

Xếp thứ ba là pha lập công của cầu thủ U23 Malaysia, Danial Amier trong trận đấu ở vòng bảng gặp Ảrập Xêút với 5% tổng số phiếu bầu.

Quang Hải có màn trình diễn xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á với 5 bàn thắng. Ảnh: OS.

Với kết quả này, tiền vệ của Việt Nam thắng "trọn bộ" các giải bàn thắng đẹp ở AFC U23 Championship. Tại cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng, pha làm bàn của Quang Hải trong trận mở màn gặp Hàn Quốc nhận được tới hơn 98% phiếu bầu. Tuy nhiên, anh lại lỡ hẹn với danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải, được trao cho tiền vệ Odiljon Xamrobekov của Uzbekistan.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP