Xe

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 độ đạt vận tốc 363 km/h

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 được tinh chỉnh ECU, lắp ống xả mới, giúp chiếc xe đạt vận tốc cao nhất 363 km/h sau 3 lần chạy thử nghiệm.

Kawasaki Ninja H2 chạy 363 km/h: Sau khi được độ thêm một số chi tiết, siêu môtô mạnh mẽ của Kawasaki đã đạt vận tốc đến 363 km/h.

Kawasaki Ninja H2 hiện là một trong những siêu môtô hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, phiên bản đường phố vẫn không mạnh mẽ bằng người anh em H2R. Chính vì vậy, một nhóm độ đã chỉnh sửa một số bộ phận của siêu môtô này, để chiếc xe có thể chinh phục được những mốc mới về tốc độ.

Siêu môtô đến từ Nhật Bản được trang bị bộ kit Brock Performance, gồm những thay đổi ở ống xả, tinh chỉnh lại ECU, trang bị lọc gió DNA. Bánh trước sử dụng một số chi tiết làm từ gốm, giảm xóc sau mới có thể điều chỉnh... Bên cạnh bộ kit Brock Performance, Ninja H2 còn được trang bị cặp vành xe carbon Rotobox.

Trên đường chạy thử, siêu môtô Ninja H2 đã đạt vận tốc cao nhất 363 km/h sau 3 lần chạy. Đây là vận tốc vượt qua cả những siêu xe đình đám thế giới. Trước đó, siêu môtô Kawasaki Ninja H2R nguyên gốc từng đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP