Tin địa phương

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công 3 cầu thủ trẻ từ PVF

Không thành công ở mùa giải 2017, SHB Đà Nẵng đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2018. Đội bóng sông Hàn mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công 3 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo PVF.

Theo đó, những gương mặt trẻ vừa được SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công là thủ môn Phan Văn Biểu, tiền vệ Lê Văn Điệp và tuyển thủ U19 Việt Nam, Liễu Quang Vinh. Trong 3 gương mặt trẻ từ lò đào tạo PVF vừa gia nhập SHB Đà Nẵng thi thủ môn Phan Văn Biểu là cái tên đáng chú ý nhất. Thủ thành trẻ này từng cùng một số cầu thủ đang khoác áo của SHB Đà Nẵng là Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Trọng Hóa, Mạc Đức Việt Anh, Bùi Tiến Dụng liên tục thâu tóm các danh hiệu ở cấp độ trẻ.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cùng lúc 3 cầu thủ trẻ của PVF

Trong khi đó, Liễu Quang Vinh cũng là một trong những trụ cột quan trọng của U19 PVF vừa giành ngôi Á quân tại giải u19 quốc gia 2017 vừa qua. Cầu thủ trẻ của PVF cũng góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Việc SHB Đà Nẵng chiêu mộ 3 ngôi sao trẻ từ lò đào tạo PVF là dấu hiệu cho thấy đội bóng sông Hàn đang tiếp tục kế hoạch trẻ hóa lực lượng để hướng tới những mục tiêu lâu dài trong tương lai.

Hiện tại chiếc ghế nóng của SHB Đà Nẵng vẫn đang bỏ trống sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB sau khi mùa giải 2017 kết thúc. Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những ứng viên mà cựu tiền đạo ĐT Việt Nam để lại. Chuẩn bị cho mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 26/12.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: pvf , SHB Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP