Đẹp

Shakira tiết lộ cách ăn 8 bữa mỗi ngày mà vẫn giảm 10 cm vòng eo sau sinh

Giọng ca 'Perro Fiel' chia nhỏ các bữa ăn với khẩu phần nhỏ, lượng calories và độ cân bằng dinh dưỡng được kiểm soát chặt chẽ.

Shakira xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Mexico số tháng 11 năm 2017.

Sau khi sinh bé trai thứ hai, Shakira chỉ mất vỏn vẹn 8 tháng để lấy lại vóc dáng quyến rũ như thời son rỗi. Huấn luyện viên riêng của cô, Anna Kaiser tiết lộ, Shakira đã lên kế hoạch tập luyện ngay sau khi sinh. Vốn nổi tiếng với khả năng vũ đạo tốt nên cô thường chọn các bài tập HIIT kết hợp nhảy hip hop, múa ba lê và tập yoga. Các bài tập được thay đổi linh hoạt mỗi ngày để tạo sự hứng khởi. Yếu tố quan trọng nhất để việc giảm cân diễn ra thuận lợi là sự đều đặn. "Shakira không bao giờ bỏ tập", Anna chia sẻ. Dù bận rộn tới đâu hay đang đi lưu diễn, Shakira vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện. Khi ở xa, cô sẽ liên lạc với huấn luyện viên qua Skype để theo dõi sát sao quá trình tập.

Shakira ăn 8 bữa nhỏ mỗi ngày với lượng calories được kiểm soát chặt chẽ.

Bên cạnh việc tích cực tập luyện, bà mẹ hai con nóng bỏng còn xác lập chế độ ăn uống lành mạnh trước và sau khi sinh. Nhiều người cho rằng mẹ cần phải ăn cho hai người và tăng cân nhiều để con khỏe mạnh nhưng đây là một quan niệm sai lầm. Shakira luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lên thực đơn.

Cô không nhịn ăn để giảm cân mà chọn cách chia nhỏ các bữa ăn. Cô ăn tới 8 bữa mỗi ngày để đủ sữa nuôi con mà không gây ảnh hưởng đến cân nặng. Các bữa ăn của cô đều được kiểm soát calories và sự cân bằng dinh dưỡng chặt chẽ. Bữa sáng của Shakira thường bao gồm một lát bánh mì với bơ và cà chua. Bữa trưa gồm salad với 100 g cá hoặc gà để bổ sung protein. Bữa tối gồm thịt hoặc cá với cần tây. Các bữa ăn phụ gồm nước ép hoa quả và chocolate đen.

Chỉ 8 tháng sau sinh, cô đã giảm được 10 cm vòng eo.

8 tháng sau khi sinh, Shakira đã giảm được 10 cm vòng eo. Nữ ca sĩ chia sẻ, sự cố gắng không ngừng nghỉ là yếu tố quyết định thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Giảm cân cũng như vậy, bạn sẽ không thể thấy kết quả chỉ sau vài ngày mà cần nỗ lực trong một thời gian dài để nhận được kết quả xứng đáng.

Tác giả: Giang Nguyên (Theo Cosmopolitan)

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: giảm eo , giảm cân , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP