Pháp luật

Sát hại nhân tình rồi để bạn nhậu xâm hại

Ngày 1/3, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lâm Văn Mai (SN 1981) và Lê Văn Nhầy (SN 1967, cùng ngụ TP Hồng Ngự) điều tra về hành vi giết người.

Ngoài hành vi nêu trên, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo báo Công an nhân dân, Nhầy là đồng phạm với Mai, trong vụ giết hại người phụ nữ khoảng 50 tuổi xảy ra tại cây xăng bỏ hoang ở TP Hồng Ngự.

Theo điều tra ban đầu, ngày 11/2, Nhầy và Mai ngồi nhậu chung với nhau. Trong lúc nhậu, Mai rủ Nhầy đến cây xăng bỏ hoang để quan hệ tình dục với bạn gái của Mai (tên Trang, khoảng 50 tuổi). Nhầy đồng ý nên cả 2 đi bộ khoảng 1 km về cây xăng bỏ hoang.

Lâm Văn Mai khi bị bắt giữ. Ảnh: CACC.

Tại đây, Mai đòi quan hệ tình dục nhưng Trang không đồng ý. Mai dùng dao đâm nhiều nhát vào người Trang, khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Mai kêu bạn nhậu đến quan hệ tình dục. Nhầy đang thực hiện hành vi thì phát hiện có ánh đèn xe và trên người nạn nhân có nhiều máu nên dừng lại.

Sáng 12/2, Công an TP Hồng Ngự nhận được tin báo của người dân về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục tại cây xăng nói trên nên tiến hành điều tra.

Chiều 12/2, Mai đã bị Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn đến huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang).

Từ lời khai của Mai, cơ quan điều tra đã bắt giữ Nhầy. Theo cơ quan Công an, sau khi xảy ra vụ việc, Nhầy đã đến Công an phường An Bình A trình báo nhưng không khai ra hành vi phạm tội.

Cảnh sát cho biết, Mai có tiền án về hành vi hiếp dâm trẻ em và được tha tù vào tháng 5/2022. Còn nạn nhân trong vụ án là phụ nữ sống lang thang, chưa rõ tung tích.

Tác giả: HL

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP