Thế giới

Sát hại bạn gái mới quen qua Instagram rồi phát tán hình ảnh gây phẫn nộ

Nam thanh niên sát hại dã man bạn gái mới quen rồi phát tán ảnh chụp thi thể lên mạng gây phẫn nộ.

Bianca Devins, nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram, đã bị sát hại dã man vào hôm Chủ nhật 14/7 ở thành phố Utica, bang New York, Mỹ. Nghi phạm giết người là Brandon Clark, 21 tuổi, cũng ngụ tại bang này.

Khoảng 7h20 sáng 14/7, cảnh sát nhận được nhiều cuộc gọi báo tin có người bị giết hại ở một cánh rừng thuộc Utica, thi thể còn bị chụp ảnh và phán tán trên Discord - một ứng dụng nhắn tin chuyên dành cho game thủ.

Không lâu sau, chính Brandon Clark đã trực tiếp gọi cảnh sát, thú nhận giết bạn gái và có ý định tự tử. Khi cảnh sát đến nơi, nam thanh niên đang ngồi cạnh chiếc SUV màu đen và lại liên tục đâm dao vào cổ mình. Cảnh sát nhanh chóng khống chế kẻ quá khích, đưa đến bệnh viện gần đó. Hiện giờ, dù vết thương khá nghiêm trọng nhưng Clark đã qua cơn nguy hiểm.

Trước đó tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện thi thể của nạn nhân Bianca Devins bị che đậy dưới một túp lều màu xanh. Điều tra ban đầu cho biết, nguyên nhân cái chết là do nhiều vết cắt ở cổ. Ngoài ra, cảnh sát xác nhận các hình ảnh trên mạng xã hội Discord quả đúng là chụp lại hiện trường, họ đang nhanh chóng làm việc để gỡ bỏ hết các bức hình dã man này.

Chân dung Clrak và Devins

Sau khi điều tra mối liên hệ giữa Devins và Clark, cảnh sát biết được hai người đã gặp nhau qua mạng Instagram khoảng hai tháng trước. Hai người này chủ yếu liên lạc qua mạng và mối quan hệ “tiến triển lên mức thân mật”, theo cảnh sát.

19h30 tối 13/7, Clark và Devins tới buổi hòa nhạc ở thành phố New York rồi quay trở lại Utica lúc 22h. Cảnh sát tin rằng cặp đôi đã nổ ra tranh cãi khi đó và sáng sớm 14/7, hai người lái xe tới địa điểm nơi thi thể Devins được tìm thấy.

Khi xảy ra cãi vã, Clark được cho là dùng dao lớn, có tay cầm màu đen để giết Devins. Sau đó anh ta chụp ảnh thi thể nạn nhân rồi chia sẻ chúng lên Discord, một nền tảng tin nhắn chủ yếu được dùng để chơi video game.

Cảnh sát cũng xác nhận những hình ảnh được phát tán trên mạng của Devins và Clark là thực và được đăng vào thời điểm vụ việc xảy ra. Họ đang phối hợp với các nền tảng trực tuyến này để gỡ những bức ảnh đó. Gia đình của nạn nhân Devins cho biết, cô gái vừa tốt nghiệp trường trung học T. R. Proctor ở Utica và đang dự định theo học trường Cao đẳng Cộng đồng Mohawk Valley vào mùa thu.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: sát hại bạn gái , Instagram

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP