Thế giới

Sát hại bạn gái mang thai, nam sinh đối mặt án tử hình

Sau khi sát hại bạn gái mang thai trong đêm, nghi phạm đã quay lại hiện trường vào sáng hôm sau để phi tang bằng chứng.

Hiện trường phát hiện thi thể cháy đen của Nur Anisah Abdul Wahab.

Thi thể cháy đen

Ngày 1/6/2023, một nam sinh 20 tuổi đã bị buộc tội giết bạn gái đang mang thai của mình trong phiên tòa sơ thẩm diễn ra ở Sabak Bernam, bang Selangor (Malaysia).

Hồ sơ vụ án cho thấy vào khoảng 8h sáng ngày 23/5/2023, cảnh sát nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể nữ giới bị cháy đen trong khu vực đồn điền trồng dầu cọ tại Jalan Sungai Limau, huyện Sabak Bernam.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy 60% cơ thể của nạn nhân đã bị đốt cháy. Thi thể lập tức được gửi đi khám nghiệm tử thi nhằm tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cô gái.

Kết quả cho thấy nạn nhân chết vì vết đâm vào ngực. Đáng nói, cô đang mang thai 4 tháng vào thời điểm bị giết. Danh tính nạn nhân cũng nhanh chóng được xác định. Đó là Nur Anisah Abdul Wahab, 21 tuổi, bị sát hại trong khoảng thời gian từ 20h30 ngày 22/5 đến 8h ngày 23/5.

Cảnh sát nhanh chóng thành lập tổ điều tra và phá án. Tới 13h45 phút hôm đó, chỉ sau 6 tiếng đồng hồ kể từ khi phát hiện thi thể, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm là Muhammad Fakrul Aiman Sajali - một chàng trai 20 tuổi người địa phương và là bạn trai của nạn nhân. Muhammad trước đó không có bất kỳ tiền án nào.

Muhammad Fakrul Aiman Sajali khi bị bắt giữ.

Gã bạn trai độc ác

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Muhammad vừa hoàn thành kì thi tốt nghiệp đại học còn Nur là nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng. Hai người đã có quan hệ tình cảm được khoảng một năm. Gần đây, Nur phát hiện mình có thai và thông báo với người yêu mà không biết rằng điều này sẽ là khởi nguồn cho bi kịch của cô.

Muhammad thừa nhận tối 22/5 đã đón bạn gái và chở cô đi chơi. Đến khu vực hiện trường, hai người có cuộc tranh cãi nảy lửa trong ô tô. Nguyên nhân là do Muhammad thuyết phục Nur che giấu việc có thai thế nhưng cô gái không chịu hợp tác.

Trong cơn thịnh nộ, Muhammad đánh liên tiếp vào bạn gái khiến cô bất tỉnh trước khi dùng dao đâm cô. Không dừng lại ở đó, Muhammad còn đổ xăng lên thi thể bạn gái rồi châm lửa đốt. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h.

Sáng hôm sau, nghi phạm quay lại hiện trường vụ án với nỗ lực tiêu hủy những bằng chứng còn lại. Muhammad mang các vật dụng của nạn nhân vứt tại nhiều nơi khác nhau.

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 1/6/2023, Muhammad đã bị buộc tội giết người và phải đối mặt với án tử hình nếu bị kết tội.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP