Tin địa phương

Sân bay Đà Nẵng tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay quốc tế

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ chiều 24/7, sân bay Đà nẵng sẽ tạm ngừng tiếp nhận tất cả các chuyến bay quốc tế chở các chuyên gia, người Việt Nam ở Nước ngoài về nước.

Chiều 24/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Võ Huy Cường – Phó Cục trưởng cục Hàng không Việt Nam (bộ GTVT) cho biết: “Thực hiện theo chỉ đạo của Ban phòng chống dịch Covid-19, chiều nay (24/7), lãnh đạo bộ GTVT chỉ đạo cục Hàng không Việt Nam không tiếp nhận tất cả các chuyến bay quốc tế tại sân bay Đà Nẵng.

Theo dự kiến, các chuyến bay quốc tế chở các chuyên gia, người Việt Nam ở nước ngoài về nước sẽ hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng. Do đó, các chuyến bay này sẽ được bố trí thay đổi, hạ cánh sang các sân bay khác”.

Sân bay Đà Nãng tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.



Cũng trong chiều 24/7 Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 do Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì đã có cuộc họp về ca nghi nhiễm Covid-19 đã có 3 kết quả xét nghiệm dương tính tại Đà Nẵng.

PGS.TS Lê Thị Quỳnh Mai, Phó Viện trưởng viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương là cơ sở xét nghiệm Covid-19 hàng đầu Việt Nam - nơi khẳng định kết quả cuối cùng, hỗ trợ các địa phương xét nghiệm những mẫu xét nghiệm khó. 8h30 sáng 24/7, Viện đã nhận được mẫu bệnh phẩm từ Đà Nẵng gửi ra để xét nghiệm thẩm định. Đến 12h trưa nay đã có kết quả bước đầu.

Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa đủ cơ sở để khẳng định chắc chắn là bệnh nhân có bị nhiễm Covid-19 hay không. Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương sẽ tiếp tục làm trong đêm nay, dự kiến đến sáng mai (25/7) sẽ có kết quả chính thức.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP