Tin địa phương

Sa lưới sau 1 năm trốn truy nã vì đánh người gây thương tích ở Đà Nẵng

Sau khi tham gia vào một vụ “hỗn chiến” khiến 2 người bị thương, Nguyễn Ngọc Thành gây hấn tìm cách vượt biên qua Lào để trốn truy nã. Gần 1 năm sau, khi trở về Đà Nẵng, đối tượng này bị trinh sát hình sự phát hiện và bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Thành, biệt danh “Thành Mập”, 41 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu khi đang lẩn trốn trên địa bàn phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thành



Thành là đối tượng trước đó bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng ra quyết định truy nã loại “Nguy hiểm” vì liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra vào đầu tháng 5/2022.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 3/5/2022, nhóm của Nguyễn Ngọc Thành gồm 4 người sau khi đi nhậu về, khi ngang qua số nhà 35 đường Bạch Thái Bưởi, phường Hòa Khánh Bắc thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm người đang ngồi nhậu trên vỉa hè. Sự việc chưa có hậu quả thương tích, nhóm của Thành tiếp tục lên xe về nhà người quen.

Do vẫn còn bực tức vì bị đánh nên nhóm của Thành chuẩn bị hung khí gồm dao, tuýp sắt, kéo đến đánh nhóm đối thủ. Hai bên hỗn chiến, hậu quả khiến 2 người bị thương tích.

Ngày 11/5/2022, Công an quận Liên Chiểu ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng. Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can đối với 3 đối tượng, trong đó có Nguyễn Ngọc Thành. Tuy nhiên, Thành đã bỏ trốn khỏi địa phương, sau đó bị truy nã.

Đến 21h20 ngày 24/4/2023, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an phường Thanh Khê Tây tiến hành bắt giữ Thành khi đối tượng đang có mặt tại nhà người quen.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Ngọc Thành khai nhận, sau khi bỏ trốn đã tìm cách qua Lào và vào làm việc tại xưởng gỗ của người quen gần 1 năm nay. Giữa tháng 4/2023, đối tượng về Đà Nẵng, liên tục thay đổi chỗ trú ẩn cho đến khi bị cơ quan Công an phát hiện và bắt giữ./.

CTV Hưng Nguyên/VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP